Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus Rashford

Thứ Ba 30/11/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng ở thời điểm hiện tại sao trẻ Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn tiền đạo Marcus Rashford.

Paul Parker đánh giá cao Mason Greenwood


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền đạo Mason Greenwood chơi nổi bật trong màu áo MU, có thời điểm anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên sự có mặt của Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo và sự trở lại của Marcus Rashford sau chấn thương khiến cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 2001 giảm đi đáng kể.
Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Rashford

Paul Parker cho rằng Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Rashford


Ở trận hòa 1-1 giữa MU và Chelsea trên sân Stamford Bridge, Marcus Rashford và Jadon Sacho đá chính, Mason Greenwood ngồi dự bị nhưng không được thi đấu một phút nào. Chứng kiến việc cầu thủ người Anh không được sử dụng, cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Greenwood xứng đáng đá chính hơn Rashford. Tôi không biết vì sao mà Rashford được trao nhiều cơ hội thi đấu như vậy. Tương tự, tôi không thể lý giải vì sao Martial lại được ra sân trước Villarreal”. 

“Greenwood là một cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy cũng đang dần hoàn thiện bản thân mình. Tôi cho rằng Martial và Rashford chưa thi đấu hết sức mình, tinh thần thi đấu của họ không thể so sánh với Greenwood. Tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy cậu ấy phải ngồi dự bị”.

MU vừa sa thải Solskjaer sau chuỗi trận tệ hại từ đầu mùa giải, sau đó bổ nhiệm Carrick trong vai trò tạm quyền trước khi tìm được HLV mới. Trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ đã công bố việc ký hợp đồng 6 tháng với HLV Ralf Rangnick.

Ông thầy 63 tuổi sẽ dẫn dắt Man đỏ đến hết mùa giải năm nay trước khi chuyển sang vai trò cố vấn chiến lược trong 2 năm tiếp theo. Ralf Rangnick được kỳ vọng sẽ giúp MU chơi tốt hơn trong thời gian tới.
Marcus Rashford gửi tin nhắn đến Ole Gunnar SolskjaerMarcus Rashford gửi tin nhắn đến Ole Gunnar Solskjaer
Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng động viên ông thầy người Na Uy.
Điểm tin sáng 18/11: MU nhận tin vui từ RashfordĐiểm tin sáng 18/11: MU nhận tin vui từ Rashford
Marcus Rashford mang tin vui tới cho MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/11/2021.
Đây! 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MUĐây! 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định Mason Greenwood và Marcus Rashford là 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU.
Rashford đi cùng mẹ nhận tước hiệu Hiệp sĩRashford đi cùng mẹ nhận tước hiệu Hiệp sĩ
Mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã vinh dự nhận tước hiệu MBE vì những đóng góp của mình bên ngoài sân cỏ.
ĐT Anh tiết lộ lý do loại bỏ Luke Shaw và Marcus RashfordĐT Anh tiết lộ lý do loại bỏ Luke Shaw và Marcus Rashford
Trên trang chủ, ĐT Anh đã tiết lộ lý do không triệu tập Luke Shaw, Marcus Rashford và James Ward-Prowse cho các trận đấu trong tháng 11 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X