Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU

Chủ Nhật 05/09/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn trong cả 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền đạo Mason Greenwood xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU.

Mason Greenwood được vinh danh


Trong tháng 8 vừa qua, MU có tổng cộng 3 trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Man đỏ giành chiến thắng 5-1 trước Leeds trên sân Old Trafford, đó là trận đấu mà Bruno Fernandes lập hat-trick còn Paul Pogba có 4 pha kiến tạo. Sau đó Man đỏ hòa 1-1 trên sân của Southampton. Họ kết thúc tháng 8 bằng chiến thắng 1-0 trước Wolves.
Greenwood là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU

Greenwood là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU


Với 7 điểm có được sau 3 trận, MU tạm thời xếp thứ 3 trên BXH. Bruno Fernandes, Paul Pogba và Mason Greenwood là 3 cầu thủ chơi nổi bật nhất trong tháng 8 của Quỷ đỏ. Và mới nhất, trên trang chủ, nửa đỏ thành Manchester đã vinh danh tiền đạo Mason Greenwood.

Với việc ghi bàn trong cả 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Greenwood xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU. Anh cầu thủ tuổi teen thứ hai sau Robbie Fowler của Liverpool mùa 1994/1995 ghi 3 bàn trong 3 trận mở màn ở Premier League. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ năm nay mới 19 tuổi.

HLV Solskjaer đã khẳng định cầu thủ sinh năm 2001 xứng đáng với danh hiệu này, ông nói: “Cậu ấy chơi thực sự tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Greenwood đang trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ để lấy lại thể lực và luôn sẵn sàng ra sân. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nối dài thành tích ấn tượng”.

Dù chơi tốt trong màu áo MU, song Greenwood không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh cho 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 9 này. HLV Gareth Southgate khẳng định rằng ông đã nói chuyện với cầu thủ 19 tuổi và MU, và phương án tốt nhất là để anh ở lại sân Old Trafford.
Ronaldo sẽ giúp Mason Greenwood trở nên vĩ đạiRonaldo sẽ giúp Mason Greenwood trở nên vĩ đại
Đó là nhận định của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand. Anh đánh giá rất cao tiềm năng của tiền đạo Mason Greenwood, người đã ghi bàn trong cả 3 vòng đấu đầu...
Tiết lộ hành động ăn mừng của GreenwoodTiết lộ hành động ăn mừng của Greenwood
Sau khi ghi bàn thắng giúp Man United vươn lên dẫn trước, tiền đạo Mason Greenwood đã có hành động bắt chéo tay để ăn mừng.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Wolves: Vinh danh De Gea và GreenwoodChấm điểm các cầu thủ MU trước Wolves: Vinh danh De Gea và Greenwood
Với màn trình diễn ấn tượng trước Wolves, thủ môn David de Gea và tiền đạo Mason Greenwood được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía đội khách.
Mason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ sau bàn thắng cho Quỷ đỏMason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ sau bàn thắng cho Quỷ đỏ
Với việc trở thành người hùng sau bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ, tiền đạo trẻ Mason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.
MU thắng nhọc Wolves: Hiệu ứng Ronaldo và những dấu hỏiMU thắng nhọc Wolves: Hiệu ứng Ronaldo và những dấu hỏi
Greenwood đã ghi bàn ở trận thứ 3 liên tiếp mang về chiến thắng 1-0 cho MU trước Wolves. Liệu sao trẻ này có bị mất chỗ vào tay Ronaldo từ trận tới?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X