Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã pha ăn mừng tạo hình chữ A của thần đồng MU

Thứ Tư 01/07/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn trước Brighton, Mason Greenwood của Manchester United đã đưa hai tay tạo thành hình chữ A.

Lý do là bởi cầu thủ 19 tuổi muốn vinh danh người đồng đội cũ Angel Gomes.

Greenwood ghi bàn và ăn mừng

Mason Greenwood là tác giả bàn mở tỷ số cho MU trước Brighton tại vòng 32 Premier League. Đó là pha lập công thứ 6 của tiền đạo sinh năm 2001 tại giải và thứ 13 trên mọi đấu trường mùa này.

Giải mã pha ăn mừng tạo hình chữ A của Mason Greenwood hình ảnh
Greenwood dành tặng bàn thắng cho Gomes

Sau khi lập công, Greenwood đã ăn mừng bằng cách lấy hai tay tạo thành một chữ A bí ẩn. Đằng sau đó, thần đồng của MU muốn dành tặng bàn thắng cho Angel Gomes – người từng nhiều năm ăn tập ở đội trẻ.

Dành tặng Gomes

Sau ngày 30 tháng 6, hợp đồng của Gomes với MU sẽ đáo hạn. Dù nhận được đề nghị song chàng trai 20 tuổi quyết định rời sân Old Trafford để tìm kiếm bến đỗ mới.

Sau trận, Greenwood đã đăng một bức ảnh về màn ăn mừng của mình lên mạng xã hội Twitter và xác nhận nó dành cho Gomes với chú thích: “Một lời hứa là một lời hứa” kèm tag tên Angel Gomes bên cạnh.

Angel Gomes
Sản phẩm của học viện MU đã nói lời chia tay

Tới giờ này, Gomes đã là cầu thủ tự do. Cầu thủ ăn tập ở học viện MU từ năm 6 tuổi được cho là nằm trong tầm ngắm Chelsea dù chưa có thỏa thuận nào chính thức được ký kết.

Gomes ra mắt đội 1 của MU dưới thời Jose Mourinho vào năm 2017 khi vào thay Wayne Rooney ở những phút cuối trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Crystal Palace. Nhưng từ đó tới nay đã 3 năm, anh chỉ chơi thêm 9 trận trên mọi đấu trường và chọn cách ra đi để có thêm thời gian thể hiện.

Còn Greenwood, anh ngày một chứng tỏ nhiều hơn ở MU. Trong trận thắng Brighton 3-0, chàng trai sinh năm 2001 ngoài bàn mở tỷ số còn kiến tạo tuyệt vời cho Bruno Fernandes lập công. Sau trận, anh nhận nhiều lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU thắng tưng bừng, Solskjaer ca ngợi sao tuổi teen
Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Mason Greenwood thậm chí còn có thể trở nên tốt hơn nữa.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X