Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô nàng "mây mưa" cùng Greenwood và Foden là hoa hậu Iceland

Thứ Ba 08/09/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đám gái lạ được Greenwood và Foden đưa về khách sạn đóng quân của ĐT Anh có sự góp mặt của Nadia Sif Lindal, người đẹp từng dự thi hoa hậu Iceland.


Hoa hậu Iceland được Greenwood và Foden dẫn về khách sạn

Mới đây, Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang đưa một đám gái lạ về khách sạn của ĐT Anh. Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video và những bức ảnh có sự xuất hiện của 2 sao trẻ Tam Sư và nhiều cô gái cùng chung 1 phòng trong khách sạn. Đám người này bị tình  nghi là "gái ngành".

Trong đó, có sự xuất hiện của Nadia Sif Lindal, người đẹp dự thi Hoa hậu Iceland 2019 và lọt vào tới vòng chung kết. Chính cô phát tán ra một số khoảnh khắc trong cuộc "mây mưa" với 2 tuyển thủ ĐT Anh. 

Hoa hậu Iceland được Greenwood và Foden dẫn về khách sạn hình ảnh
Dung nhan của Nadia Sif Lindal

Trên trang Instagram cá nhân, cô đăng tải những đoạn story đang ở chung phòng với Greenwood và Phil Foden. Cô cài đặt chế độ chỉ những bạn thân xem được. Song, những hình ảnh trên vẫn bị rò rỉ ra ngoài. 

Hoa hậu Iceland được Greenwood và Foden dẫn về khách sạn hình ảnh
Greenwood và Foden xuất hiện trong đoạn story của người đẹp Nadia Sif Lindal.


Sau sự cố trên, Nadia Sif Lindal đã lên tiếng thanh minh về việc có kẻ đã vào tài khoản của mình và đăng tải những điều không hay. Tuy nhiên, chẳng mấy ai tin những lời giải thích của người đẹp Iceland. Cô cũng lập tức khóa tài khoản Instagram cá nhân để tránh việc bị dư luận ném đá.

Ở một diễn biến khác, Greenwood và Foden đã bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh sau khi mắc tội động trời. Hành động này không chỉ vi phạm quy định phòng dịch COVID-19 mà còn làm xấu đi hình ảnh Tam Sư. Trong trường hợp xấu nhất, cả hai có thể bị cấm lên tuyển vĩnh viễn.

Chính quyền Iceland cũng đã mở cuộc điều tra sau sự việc trên. Nhiều khả năng 2 sao trẻ Tam Sư không thoát khỏi án phạt hành chính vì vi phạm quy định cách ly phòng chống COVID-19.
 

Hoa hậu Iceland được Greenwood và Foden dẫn về khách sạn hình ảnh
Cô nàng khiến Greenwood và Foden bị đuổi khỏi tuyển Anh

 

Công bố đoạn hội thoại giữa Greenwood và Foden với cô gái lạ mặt
Greenwood và Foden vừa khiến NHM ĐT Anh choáng váng khi hẹn hò với những cô gái ở khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, vụ việc này khiến họ bị HLV Gareth Southgate...
Phil Foden lên tiếng sau vụ dẫn gái vào khách sạn của ĐT Anh
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang dẫn một cô gái lạ vào khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, tiền vệ của Man City cũng đã lên tiếng về vụ việc này.
HLV Southgate nói gì về vụ lùm xùm của Greenwood và Foden?
HLV Southgate tỏ ra vô cùng thất vọng khi hai cậu học trò sáng giá là Mason Greenwood và Phil Foden đã phá luật để dẫn gái lạ vào trong khách sạn đóng quân của...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X