Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood và Cavani, ai phù hợp chơi bên cạnh Rashford?

Chủ Nhật 01/11/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra cái tên phù hợp chơi bên cạnh Marcus Rashford trên hàng công của Quỷ đỏ.

Chris Sutton đặt niềm tin vào Mason Greenwood


Trong chiến thắng 5-0 của MU trước RB Leipzig, Van de Beek, Anthony Martial và Mason Greenwood là những người ra sân ngay từ đầu. Tân binh người Hà Lan đá ngay sau bộ đôi tiền đạo trong sơ đồ 4-1-2-1-2. Tuy nhiên, MU chỉ thực sự bùng nổ khi Marcus Rashford vào sân. Trong 27 phút thi đấu cầu thủ sinh năm 1997 ghi tới 3 bàn. 
 
Greenwood va Cavani

Greenwood và Cavani đứng trước cơ hội được sát cánh cùng Rashford trước Arsenal


MU sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng Marcus Rashford và Bruno Fernandes sẽ trở lại đội hình thi đấu. Nếu Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2, Rashford nhiều khả năng sẽ chơi cao nhất trên hàng công bởi Martial vẫn đang thụ án treo giò.

Lựa chọn người đá cặp với anh có thể gây khó khăn cho Solskjaer, bởi Mason Greenwood và Edinson Cavani đều là những cầu thủ tốt. Mới nhất, cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra cái tên phù hợp chơi bên cạnh Marcus Rashford trên hàng công của Quỷ đỏ. Chris Sutton nói trên Daily Mail:

"Tôi cho rằng Solskjaer sẽ phải tạo ra sự thay đổi so với trận đấu với RB Leipzig. Khi Martial không thi đấu, Rashford xứng đáng chơi cao nhất trên hàng công. Nếu Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2, ông sẽ phải lựa chọn Greenwood hoặc Cavani chơi bên cạnh Rashford, trong khi đó Bruno Fernandes đá ngay sau bộ đôi tiền đạo".

"Cavani đang hòa nhập tốt, cậu ấy giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, tôi cho rằng Greenwood xứng đáng đá chính hơn. Cậu ấy đang kết hợp tốt với Rashford, tốc độ của cậu ấy sẽ mang đến những khó khăn cho hàng thủ Arsenal, nhất là trong bối cảnh David Luiz không ra sân".

Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 23h30 ngày 1/11
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal (23h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Đã 14 năm qua, Arsenal không thể thắng M.U tại Old Trafford. Ngay cả ở thời điểm Quỷ...
Đội hình khủng kết hợp giữa MU và Arsenal
MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội.
Từ vực sâu bi kịch 1 năm trước, Granit Xhaka đã trở lại như thế nào?
Sau tất cả, Xhaka đã trở thành “kẻ sống sót vĩ đại” nơi tuyến giữa Arsenal. Rất nhiều tiền vệ khác đã đến và đi hoặc có thể sẽ đi. Chỉ anh ở lại. Trong trận ra...
Toàn cảnh những drama dẫn đến sự bốc hơi của Mesut Ozil (P2)
Mối quan hệ đó dường như đã sụp đổ khi ban lãnh đạo câu lạc bộ thành London yêu cầu các cầu thủ chấp nhận hy sinh để làm nhẹ bớt cuộc khủng hoảng tải chính của...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X