Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood trở lại tập luyện cùng đồng đội ở MU

Thứ Tư 12/07/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã đăng tải bức ảnh Mason Greenwood tập luyện cùng với một người đồng đội ở Man United là Anthony Elanga.

Mason Greenwood và Anthony Elanga đều tươi cười khi chụp ảnh cùng James Abankwah của Udinese sau một buổi tập.

Greenwood Elanga
Greenwood trở lại tập luyện cùng đồng đội ở MU

Greenwood vẫn đang bị treo giò nội bộ ở Man United, dù rằng những cáo buộc phạm pháp nhắm về cầu thủ này đã bị hủy bỏ hồi tháng Hai.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun: “Cậu ấy sẽ chơi bóng ở một nơi nào đó vào mùa giải tới”.

Greenwood và Elanga là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United. Elanga gia nhập MU năm 12 tuổi trong khi Greenwood đã gắn bó với học viện của đội bóng từ thời cấp một.

HLV Ten Hag và phần lớn các cầu thủ đội một Man United đều sẵn sàng trao cho Greenwood thêm một cơ hội. Tuy vậy, đội nữ của MU được cho là đang cực lực phản đối sự trở lại của cầu thủ người Anh. Các nhà tài trợ cũng lo ngại về việc đội bóng có liên quan tới một cầu thủ có tiếng xấu như Greenwood.

Greenwood vẫn đang cố gắng duy trì thể lực để chuẩn bị cho quyết định cuối cùng từ cuộc điều tra nội bộ của Man United. Tiền đạo 21 tuổi chưa ra sân cho MU kể từ tháng Một năm 2021.

Hiện tại, Greenwood đang được liên hệ chuyển đến một số đội bóng ở châu Âu. AS Roma là cái tên đã được nhắc đến. Ngoài ra, Greenwood cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Man United vẫn sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới mà không có Greenwood. Đêm nay, hành trình giao hữu hè của MU sẽ bắt đầu với trận gặp Leeds mà không có tiền đạo người Anh trong đội hình.

@bongda24h.vn.official Greenwood trở lại tập luyện cùng đồng đội ở MU #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #greenwood #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X