Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood trắng án

Thứ Sáu 03/02/2023 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh khẳng định, các thủ tục hình sự với cáo buộc của Mason Greenwood đã bị ngừng.

Cụ thể, tuyên bố từ Cảnh sát Manchester cho biết, cáo buộc về phía Mason Greenwood đã bị huỷ bỏ. Chân sút sinh năm 2001 sẽ không còn phải đối mặt với phiên điều trần nào nữa, kể từ khi bị tạm giam và bị CLB chủ quản Man United treo giò vô thời hạn từ tháng 1/2022.

Phía cảnh sát chia sẻ: “Chúng tôi khẳng định đối tượng 21 tuổi, người đã bị bắt và buộc tội liên quan tới cuộc điều tra, không còn phải đối mặt với các thủ tục tố tụng hình sự nữa. Bộ phận điều tra vẫn giữ liên lạc với nhóm pháp lý và cập nhật bất kỳ thông tin nào. Chúng tôi sẽ không bình luận chi tiết hơn về quyết định này, bất chấp sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Canh sat lai so gay Mason Greenwood
Mason Greenwood được huỷ bỏ cáo buộc bạo lực

Dù vậy, chúng tôi vẫn khẳng định lên án với mọi hành vi, cáo buộc bạo lực với phụ nữ và luôn hỗ trợ tối đa những nạn nhân tiềm năng. Chúng tôi khuyến khích các công dân báo cáo với cảnh sát về bất kỳ hành động bạo lực nào”.

Được biết, cả Mason Greenwood, đại diện cầu thủ này lẫn phía Man United đều không có bất kỳ bình luận nào. Với việc không còn vướng cáo buộc, về cơ bản Greenwood đã được phán vô tội do không đủ bằng chứng và lý thuyết có thể trở lại khoác áo Man United.

Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ đối mặt với làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ Quỷ đỏ, và con đường trở lại với sự nghiệp cầu thủ Man United vẫn còn rất gian nan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X