Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sao tuổi teen được huyền thoại MU đánh giá cao hơn cả Rashford

Thứ Hai 20/07/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dwight Yorke, có một sao trẻ của Manchester United còn hay hơn cả Marcus Rashford.

Cựu cầu thủ Quỷ đỏ rất ấn tượng bởi tác động mà tiền đạo tuổi teen đã tạo ra ở sân Old Trafford trong mùa giải 2019-20.

Greenwood nổi lên ở MU

Mùa này chứng kiến Mason Greenwood trưởng thành đáng kể tại Man United. Anh cùng với Marcus Rashford và Anthony Martial hợp thành bộ ba tấn công đầy sức sống của Quỷ đỏ.

Mason Greenwood được huyền thoại MU đánh giá cao hơn cả Rashford hình ảnh
Greenwood chơi rất hay sau khi mùa giải khởi động lại

Số bàn thắng mà họ ghi được trên mọi đấu trường mùa này còn nhiều hơn cả mũi đinh ba Liverpool là Roberto Firmino, Mo Salah và Sadio Mane. Ole Gunnar Solskjaer đã đặt niềm tin vào Greenwood và được đền đáp xứng đáng.

Sau 47 trận đã chơi, tiền đạo sinh năm 2001 đã có 18 bàn thắng. Hầu hết trong đó tới khi Greenwood vào sân từ ghế dự bị. Nhưng sau khi mùa giải được nối lại vào tháng trước, anh đá chính liên tiếp và chứng tỏ nhiều điều.

5 điểm nhấn ngày MU đứt mạch bất bại: Máu chảy, lòng đau, dở khóc dở cười…
2 bàn thắng của Olivier Giroud, Mason Mount và 1 pha phản lưới của Harry Maguire đã mang về chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Man Utd cùng một vé vào chung kết...

Greenwood đã đi vào lịch sử MU khi là cầu thủ tuổi teen thứ 2 ghi bàn ở 3 trận liên tiếp, chỉ sau huyền thoại Wayne Rooney.

Hay hơn cả Rashford


Rashford cũng đang tận hưởng một chiến dịch tốt khi có tổng cộng 22 bàn thắng trong sự nghiệp. Tài năng của chân sút này dần được khai thác sau 3 năm ở dạng triển vọng.

MU thang Aston Greenwood Martial va Rashford
Yorke đánh giá sức vươn của Greenwood còn hơn cả Rashford

Với tiền bối Yorke, Greenwood đang tiến bộ với tốc độ thậm chí còn Rashford. Cựu tiền đạo MU hy vọng chàng  trai sẽ tròn 19 tuổi vào tháng 10 tới sẽ tiếp tục đi đúng hướng.

Yorke nói với Apollo Tyres: “Greenwood đang nhận được tất cả những lời khen ngợi vào lúc này. Cậu ấy đang là một nhân vật rất hot sau những gì đã làm. Tại MU, các cầu thủ trẻ luôn có cơ hội.”

“Dưới thời Louis van Gaal và Jose Mourinho, họ không có cơ hội. Solskjaer đã đến và khôi phục một phần lịch sử của MU. Nếu là dưới thời Mourinho, Greenwood có lẽ không được ra sân trận nào.”

“Đó là cơn ác mộng của một hậu vệ. Nếu bạn nhìn vào MU trong 2-3 năm qua, chúng tôi đã đi giật lùi. Nhưng các chàng trai hiện tại đang đưa đội bóng trở lại nơi xứng đáng thuộc về. Greenwood là một trong số đó, một tài năng tuyệt vời.”

“Cậu ấy hay hơn Rashford nếu nhìn vào thành tích hiện tại. Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi và ở giai đoạn phát triển. Với sự dẫn dắt của Solskjaer, cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X