Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng MU lấy Rashford làm hình mẫu cho mình

Chủ Nhật 09/02/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood cho biết anh cảm thấy mình như bước đi trên con đường tương tự Marcus Rashford ở Manchester United.

Tiền đạo tuổi teen tiết lộ anh coi cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Quỷ đỏ là một hình mẫu và lấy cảm hứng từ sự vươn lên của anh.

Greenwood đầy hứa hẹn


Rashford đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình trong màu áo MU trước khi dính chấn thương vào tháng trước. Tới lúc này, chân sút người Anh đã có 19 bàn trên tất cả các mặt trận.

Mason Greenwood lấy Rashford làm hình mẫu cho mình hình ảnh
Greenwood ngày một chơi hay hơn ở MU

Rashford đã đánh dấu lần xuất hiện thứ 200 trong màu áo MU ngày 11 tháng 1 vừa qua và để lại ấn tượng với cú đúp trong chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Norwich. Mason Greenwood đã được sát cánh cùng đàn anh từ khi lên đội 1 ở nửa sau mùa trước.

Cặp đôi này đã phối hợp hiệu quả trong những lần ra sân cùng nhau. Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin vào Greenwood sau khi đẩy Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan. Sao trẻ 18 tuổi này đã đền đáp niềm tin ông thầy với 10 bàn thắng.

Lấy Rashford làm hình mẫu


Greenwood được giới chuyên môn cho là sẽ đạt đến đẳng cấp như Rashford trong những năm tới. Ở tuổi 22, số 10 của MU đã là nhân tố không thể thay thế trong đội bóng.

Thần đồng MU lấy Rashford làm hình mẫu cho mình hình ảnh 2
Greenwood xem Rashford như hình mẫu của mình

Khi được hỏi liệu có xem Rashford như một hình mẫu hay không, Greenwood nói với SPORTbible: “Vâng, chắc chắn. Rashford đã ở trong học viện và được lên đội 1 và tôi cảm thấy như mình đang đi theo bước chân của anh ấy.”

“Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng tôi chắc chắn có thể lấy rất nhiều cảm hứng từ những gì anh ấy đã đạt được cho đến nay. Tôi đã biết anh ấy từ lâu và đã thấy anh ấy đã làm tốt như thế nào. Đó là người luôn cầu tiến và có rất nhiều điều để học hỏi.”

Greenwood được tham dự chuyến du đấu trước mùa giải hè 2018 của MU ở tuổi 16. Anh nhớ lại kỷ niệm đó khi sát cánh cùng những ngôi sao đội 1 giàu kinh nghiệm. Greenwood cho biết:

“Đó là một đẳng cấp thực sự khác nhau. Đám đông khán giả cổ vũ đông hơn rất nhiều so với những gì tôi từng trải qua và có rất nhiều người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới tới, đó là một trải nghiệm tốt.”

“Du đấu cùng với các tiền đạo như Anthony Martial, Marcus Rashford, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là cách tốt nhất để học hỏi. Được ở bên những tiền đạo hàng đầu và những cầu thủ hàng đầu là điều tuyệt vời đối với tôi. Họ đều quan tâm và giúp tôi trong và ngoài sân cỏ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X