Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood tỏa sáng, Andy Cole vẫn khuyên MU mua Sancho

Thứ Ba 07/07/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United vẫn nên cố gắng cải thiện sức mạnh bằng tân binh Sancho hè này dù đội bóng đang hồi sinh trong giai đoạn gần đây.
Man United đã liên hệ với Sancho được một thời gian. Quỷ đỏ đã thuyết phục được cầu thủ người Anh nhưng vấn đề chính là Dortmund nhất quyết không bán ngôi sao của mình với giá dưới 100 triệu euro.

Sao trẻ Greenwood gần đây đã tỏa sáng trong vai trò chạy cánh phải. Anh mới vươn lên từ đội trẻ nhưng đã có được 15 bàn thắng mùa này. Đem Sancho về có thể làm ảnh hưởng tới sự phát triển của Greenwood. Nhưng Andy Cole cho rằng sự cạnh tranh vị trí và việc nâng cao chất lượng cho tập thể vẫn là điều nên làm.

Greenwood tỏa sáng, Andy Cole vẫn khuyên MU mua Sancho hình ảnh

Greenwood tỏa sáng, Cole vẫn khuyên MU mua Sancho


“Bạn luôn hướng tới việc đem về các cầu thủ. Có những tin đồn về việc Sancho đang đến đây. Liệu cậu ấy có đem lại cho Man United điều gì khác biệt? Dĩ nhiên là có.

Tôi sẽ không ngồi đây và nói rằng cậu ta không đủ tốt bởi vì Sancho là một cầu thủ chất lượng thật sự. Cậu ấy có tốc độ, có khả năng qua người, ghi bàn và kiến tạo.

Tôi nghĩ vấn đề duy nhất là tài chính sau khi trải qua đợt dịch Covid-19. Nó ảnh hưởng đến mọi đội bóng. Nhưng Man United chắc chắn sẽ hướng đến việc tăng cường sức mạnh và cải thiện từ nền tảng đang có”.


Andy Cole cho rằng Man United có thể thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City nếu chi tiêu khôn ngoan ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

“Nếu bạn nhìn cách Liverpool thống trị giải đấu mùa này, bạn cần phải cố gắng thu hẹp khoảng cách với họ và Man City. Vậy nên tôi nghĩ Man United sẽ cần phải mang thêm người về.

Nếu so sánh đội hình với Liverpool và Man City thì tôi nghĩ chúng ta còn thiếu 3 hay 4 cầu thủ. Những gì chúng ta cần làm là chiêu mộ 3 hay 4 cầu thủ này và sẵn sàng tiến lên phía trước.

Các đội bóng kia sẽ không đứng yên và ngủ quên trong chiến thắng. Họ cũng sẽ mang về những cầu thủ tốt hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X