Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá trận hay trận dở, sao trẻ Greenwood vẫn mơ về danh hiệu

Thứ Bảy 15/02/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood đã lên tiếng chia sẻ về những tham vọng cho tương lai và bày tỏ khát khao giành danh hiệu trong màu áo MU càng sớm càng tốt.
Greenwood đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United vào tháng 10/2018 và vươn lên trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này. HLV Solskjaer thậm chí còn tự tin đến mức đẩy cả Lukaku và Sanchez ra đi để đặt niềm tin vào Greenwood sánh vai cùng Martial và Rashford dẫn dắt hàng công MU.

Và sao trẻ 18 tuổi đã đền đáp lại niềm tin của ông thầy bằng cách ghi 10 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Thành tích này còn trở nên ấn tượng hơn khi biết rằng Greenwood hầu hết chỉ được ra sân từ ghế dự bị.

MU đá trận hay trận dở, sao trẻ Greenwood vẫn mơ về danh hiệu hình ảnh

MU đá trận hay trận dở, sao trẻ Greenwood vẫn mơ về danh hiệu


Greenwood nhiều khả năng sẽ được sử dụng nhiều hơn trong giai đoạn cuối mùa giải khi Rashford đã bị chấn thương. Và cầu thủ người Anh mới lên tiếng chia sẻ về cảm xúc khi khoác MU cùng tham vọng lớn lao của mình tại Old Trafford.

“Tôi thật sự bị sốc khi được ở trong phòng thay đồ của đội một Man United và được bước ra thảm cỏ Old Trafford. Tôi không thể giải thích cảm giác đó. Nó thật tuyệt vời. Các bạn có thể thấy tôi cười tươi thế nào khi ghi bàn. Đó là thứ cảm giác không thể tin nổi.

Tôi muốn ghi dấu ấn ở CLB và ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Tôi cũng muốn giành danh hiệu ở Man United. Mọi cậu nhóc trưởng thành từ học viện này đều mong muốn như thế. Vậy nên sẽ thật tuyệt nếu tôi sớm giành được danh hiệu cùng CLB”.

Màn trình diễn ấn tượng của Greenwood trong giai đoạn giao hữu đầu mùa giải:
video


Greenwood cũng nói thêm về mong muốn tiếp tục phát triển ở MU: “Mọi thứ diễn ra quá nhanh và tôi phải học hỏi nhiều thứ từ HLV cũng như các đồng đội. Đây là một cuộc hành trình khó khăn và tôi vẫn chưa tiến đến nơi mình mong muốn. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và chiến đấu hết mình.

Nhưng nếu ai đó nói vào đầu mùa giải rằng tôi sẽ ghi được 10 bàn cho Man United trong mùa giải đầu tiên thì tôi chẳng thể tin nổi. Giờ tôi đã làm được điều đó nhưng tôi vẫn muốn nhiều hơn thế”.


Solskjaer đã phải đón nhận nhiều chỉ trích mùa này. Nhưng Greenwood đã lên tiếng bảo vệ ông thầy và cho rằng mọi cầu thủ trong đội đều lắng nghe Ole vì kinh nghiệm thi đấu phong phú của ông.

“Ole là một phần quan trọng của đội bóng. Ông ấy từng thành công ở đây và biết mình đang nói gì. Mọi người đều lắng nghe ông ấy. Ông ấy giúp tôi rất nhiều. Dĩ nhiên McKenna cũng giúp tôi nhiều. Tôi đã làm việc với ông ấy trong mùa giải đầu tiên ở đội trẻ. Và bây giờ tôi đang được làm việc cùng ông ấy ở đội một”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X