Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood coi ...Lingard là hình mẫu để phấn đấu

Thứ Hai 10/08/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood đã chỉ ra 3 đồng đội giúp anh tiến bộ không ngừng ngay trong mùa giải đầu tiên được đôn lên đội một Man Utd

Greenwood coi Lingard là tấm gương để noi theo

Mùa giải đầu tiên lên đội một Man Utd, Greenwood đã có cho mình 18 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Anh góp công lớn giúp Quỷ Đỏ giành vị trí thứ ba tại Premier League.

Tài năng trẻ sinh năm 2001 gây ấn tượng khi có thể dứt điểm tốt bằng 2 chân. Greenwood nhanh chóng chiếm suất đá chính và cùng Martial, Rashford tạo thành bộ ba tấn công nguy hiểm trên hàng công Man Utd.

Greenwood coi Lingard là hình mẫu để phấn đấu hình ảnh 2
Greenwood tiến bộ rất nhanh trong mùa giải đầu tiên lên đội một Man Utd.

Mới đây, Greenwood đã tiết lộ 3 cầu thủ tại Man Utd có nhiều ảnh hưởng nhất tới anh. Cầu thủ 19 tuổi chia sẻ:

"Khi còn là một cậu nhóc, tôi rất thích xem Marcus Rashford, Jesse Lingard và Scott McTominay chơi bóng. Tất cả họ cuối cùng đều được lên chơi ở đội một.


Khi ấy tôi từng nghĩ nếu họ đã làm được như vậy thì tôi cũng có thể làm điều tương tự". Tuy không phải là HLV, song Rashford, Lingard và Tominay đã chỉ ra con đường rất rõ ràng dẫn tới đội 1 để những cầu thủ như tôi đi theo".

Họ là những tấm gương tốt dành cho tôi. Thật tuyệt vời khi sau vài năm chỉ xem Rashford, Lingard và Tominay chơi bóng, bây giờ tôi đã có thể sát cánh cùng với họ trong màu áo đội một Man Utd.

Greenwood coi Lingard là hình mẫu để phấn đấu hình ảnh 2
Greenwood  và Lingard trong màu áo Man Utd.

Xem những đàn anh xuất sắc như Rashford, Lingard và Tominay thể hiện các kỹ năng, nếu là thành viên của học viện đào tào trẻ Man Utd, chắc hẳn bạn cũng nghĩ tại sao mình không làm được như vậy? 

Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng, mọi cầu thủ ở đội trẻ Man Utd đều nỗ lực hết sức để hiện thực hóa giấc mơ sau này được lên chơi ở đội một. Đó là điều tốt nhất mà bạn có thể làm ở CLB này."
Pogba chuẩn bị đặc biệt cho Europa League
Trước khi Quỷ đỏ hành quân tới Đức để tham dự “trại tập trung” Europa League, tiền vệ Paul Pogba đã xuất hiện với diện mạo rất khác.
Học Man Utd vụ Sanchez, Arsenal tính làm điều tương tự với cái tên này
Arsenal sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền đền bù để sớm chấm dứt hợp đồng với Mesut Ozil, giống như cách Man Utd đã làm với Alexis Sanchez cách đây chưa lâu.
Có 2 đội bóng sánh ngang với MU ở Europa League
Khả năng MU vô địch Europa League mùa giải năm nay là khá sáng, song cựu sao Bayern Munich, Andreas Brehme không nghĩ như vậy.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X