Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Greenwood tiếp tục vướng scandal, lần này là bóng cười

Chủ Nhật 13/09/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi bị phanh phui hành động gọi gái đến khách sạn, tiền đạo Mason Greenwood tiếp tục trở thành tâm điểm với một scandal nữa.

Greenwood hít bóng cười
 

Trải qua một mùa bóng thành công trong màu áo Man United, sao trẻ Greenwood đã nhận được sự chú ý lớn và được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh. Nhưng kể từ đó, chuỗi ngày tồi tệ của cầu thủ sinh năm 2001 đã bắt đầu.
 
Mới bị phanh phui vụ gọi gái về khách sạn của ĐT cùng đồng đội Phil Foden, Greenwood tiếp tục bị báo chí Anh đánh tơi bời khi vạch mặt sở thích hít bóng cười. Cụ thể, hành động này xảy ra trước scandal tại ĐT và giờ mới được phát hiện.
 
Bóng cười – hay còn gọi là khí oxit nitơ là một chất kích thích, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ, tổn thương tim mạch và não. Nếu sử dụng thường xuyên có thể dẫn đến suy giảm trí nhớ. Mason Greenwood biết rõ điều này khi khẳng định đã nhận thức được những nguy cơ về sức khoẻ.

Mason Greenwood tiếp tục vướng scandal, lần này là bóng cười  hình ảnh

Mason Greenwood tiếp tục vướng scandal, lần này là bóng cười


Trong một tuyên bố mới đây, sao trẻ MU thừa nhận: “Tôi kêu gọi mọi người đừng làm theo hành động này. Khi 18 tuổi, tôi luôn phải học hỏi. Tuy nhiên, tôi biết rằng với sự nghiệp đang có, tôi sẽ bị đánh giá với tiêu chuẩn cao hơn. Tôi phải tôn trọng và đền đáp lại niềm tin mà các HLV đã dành cho tôi.”
 
Trước đó, không ít CĐV Man United đã tỏ thái độ không hài lòng với hình ảnh Mason Greenwood xăm mình – ngay khi mùa giải kết thúc. Thời điểm đó, vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng sao trẻ 18 tuổi có thể tự do làm điều mình thích, miễn là giữ được thái độ luyện tập chuyên nghiệp, nhưng giờ mọi thứ đã chứng tỏ điều ngược lại với hàng loạt thói hư tật xấu của tiền đạo sinh năm 2001.
 
Hiện tại, anh đã bị HLV Gareth Southgate đuổi cổ khỏi ĐT Anh, và cũng bị CLB chủ quản MU tiến hành cách ly với toàn đội – vì những nguy cơ lây lan virus tiềm ẩn. 

HLV Solskjaer chia sẻ thật lòng sau trận thua Aston Villa
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về thất bại của MU trước Aston Villa, ông thầy người Na Uy tuyên bố trong một trận giao hữu thì kết quả không quá quan trọng.
Van de Beek đá chính, MU thua ngay trận đầu mùa giải
Dù không đá ở vòng 1 Premier League, nhưng thầy trò HLV Solskaer vẫn thi đấu hôm nay với trận giao hữu gặp Aston Villa, và nhận thất bại chung cuộc.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X