Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood hết lời ca ngợi idol Cavani

Thứ Tư 27/01/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới gia nhập Man United từ đầu tháng 10, nhưng tiền đạo Edinson Cavani đã chiếm trọn tình cảm của các đồng đội nhờ vai trò to lớn của mình.

Greenwood thừa nhận học hỏi Cavani

Mùa giải năm nay, sao trẻ Mason Greenwood dường như ít bùng nổ hơn năm ngoái, một phần do anh thường xuyên ngồi dự bị cho Edinson Cavani. Tuy nhiên, cầu thủ này không cảm thấy phiền lòng khi đang được học hỏi từ một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Chia sẻ về đàn anh, Greenwood hết lời ca ngợi: “Anh ấy là một chân sút hàng đầu, bạn có thể nói như vậy từ giây phút anh ấy đặt chân tới đây. Các làm việc, chăm sóc bản thân, luyện tập, đó là tất cả những gì đúng đắn mà một cầu thủ bóng đá có thể làm.
 

Anh ấy khiến tôi nghĩ tới những đàn anh như Mata hay Matic – 2 cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Thật tuyệt khi trong đội có những cầu thủ như vậy, để các chàng trai trẻ có thể học hỏi và nỗ lực.

Edinson Cavani được đồng đội hết lời ca ngợi hình ảnh

Mason Greenwood thừa nhận học hỏi Edinson Cavani


Tôi chưa bao giờ chứng kiến một chân sút có nhiều chuyển động như vậy. Anh ấy thực hiện 6-7 lần trong một trận đấu, như những gì diễn ra ở trận Southampton (Cavani lập cú đúp). Đó là những thứ anh ấy làm hàng ngày trên sân tập và đều ghi bàn từ những pha bóng như vậy.”

Solskjaer cũng đồng quan điểm với ngôi sao trẻ người Anh: “Đúng vậy, tôi có thể nói gì về Edi đây. Bao lâu rồi Man United mới có một chân sút như vậy? Ở độ tuổi đó, anh ấy vẫn di chuyển 12km/trận, đuổi theo các trung vệ mỗi khi họ cầm bóng, gây áp lực với tuyến tiền vệ. Phản ứng của Edi, thói quen, phong cách, kinh nghiệm, tinh thần thi đấu,… tất cả đều là những bài học cho từng cầu thủ trong đội.
 

Mason Greenwood đang phát triển và đã được luyện tập với Edi suốt nửa mùa giải. Tôi rất tin tưởng khả năng cậu ấy sẽ đóng góp vào những bàn thắng và kiến tạo trong thời gian tới. Chúng tôi nghĩ rằng Mason sẽ đóng vai trò quan trọng cho nửa sau mùa giải của Man United.”

Amad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MUAmad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MU
Được đưa về với mức giá 20 triệu euro và sẽ khiến Man United tốn gấp đôi với những điều khoản phụ, tiền vệ Amad Diallo Traore đã nhận được sự quan tâm không...
Nhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầuNhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầu
Nhận định MU vs Sheffield vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ đòi lại ngôi đầu từ tay Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X