Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood sa sút phong độ vì thói sinh hoạt không lành mạnh

Thứ Ba 10/11/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là tài năng trẻ sáng giá của MU mùa giải trước, nhưng hiện tại phong độ của Mason Greenwood rất tồi tệ.

Greenwood sinh hoạt không lành mạnh

Trong trận đấu gần nhất trước Everton, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng ấn tượng trong thế lội ngược dòng dù thiếu vắng sao trẻ Mason Greenwood. Cầu thủ sinh năm 2001 cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trước Istanbul ở cúp C1 và chưa có trận đấu nào được chơi trọn 90 phút.
Lý do HLV Solskjaer đưa ra là cầu thủ 19 tuổi đã bị ốm. Và theo Dailly Mail tìm hiểu, thì nguyên nhân thực sự dẫn tới thể trạng không tốt của Greenwood là do cầu thủ này thiếu ngủ. Hiện tại, CLB đang rất lo ngại về thói sinh hoạt không lành mạnh của ngôi sao trẻ.

Mason Greenwood sa sút phong độ vì sinh hoạt không lành mạnh hình ảnh

Mason Greenwood không đạt phong độ cao vì thiếu ngủ

Trong lần triệu tập tháng 11 mới đây, Greenwood đã bị HLV Gareth Southgate lắc đầu, dù ông vẫn gọi Phil Foden (người mắc scandal cùng Greenwood). Lý do thuyền trưởng tuyển Anh giải thích bởi tiền đạo MU có rất ít thời gian thi đấu và không có phong độ cao.
Cộng thêm sự xuất hiện của chân sút giàu kinh nghiệm Edinson Cavani, Greenwood ngày càng khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính – bởi Martial cũng đã trở lại sau án treo giò.
Ole Gunnar Solskjaer cũng hiểu rõ tình hình của cậu học trò, và dự định sẽ sử dụng 2 tuần các giải VĐQG tạm nghỉ để rèn lại Mason Greenwood, đưa cầu thủ này vào khuôn khổ. Cả Man United lẫn tuyển Anh đều muốn đảm bảo những scandal gọi gái vừa qua sẽ không được phép tái diễn.

Vì sao Greenwood lỡ hẹn với đội tuyển Anh nhưng Foden lại góp mặt?
Sau vòng đấu cuối tuần này, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế, và Mason Greenwood tiếp tục bị ĐT Anh loại bỏ.
Ghi bàn đầu tiên cho MU, Cavani lên núi ăn mừng
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã dành thời gian nghỉ ngơi để đi dã ngoại, và khiến các CĐV Quỷ đỏ rất vui mừng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X