Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘Greenwood rồi sẽ trở thành số 9 hoàn chỉnh’

Thứ Ba 25/02/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Mason Greenwood có khả năng trở thành một số 9 toàn diện.

HLV trưởng Manchester United tin tưởng vào tiềm năng của sản phẩm từ học viện CLB.

Greenwood nổi lên ở MU


Ở tuổi 18, Mason Greenwood đã chứng tỏ được rất nhiều tại Man United. Chàng trai trưởng thành từ học viện Quỷ đỏ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao nhiều cơ hội trên đội 1 từ khi lên nắm quyền và đền đáp xứng đáng điều đó.

Solskjaer ‘Mason Greenwood rồi sẽ trở thành số 9 hoàn chỉnh’ hình ảnh
Greenwood đang chơi ấn tượng ở MU

Mùa này, Greenwood chơi 33 trận trên mọi đấu trường và ghi được 11 bàn thắng. Trong đó có 5 thực hiện tại Premier League, mới nhất là cú sút xa ngoạn mục trong chiến thắng 3-0 trước Watford.

Được Solskjaer đặt nhiều kỳ vọng


Cuối năm 2019, Greenwood đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tới năm 2023 với MU. Nhìn về tương lai, HLV Solskjaer cũng tin tưởng đây sẽ là trụ cột của sân Old Trafford.

Ông nói: “Đã có rất nhiều lời khen cho Greenwood. Cậu ấy sẽ chỉ tốt hơn trong thời gian tới mà thôi. Nhưng chúng ta phải nhớ rằng cậu ấy mới chỉ 18 tuổi.”

“Greenwood vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành trong thể chất. Cậu ấy không giống Wayne Rooney ở tuổi 18. Cậu ấy vẫn có một cơ thể đơn sơ và trong một vài năm nữa, cậu ấy sẽ ít nhiều trở thành số 9 hoàn chỉnh.”

“Greenwood vẫn có thể đóng góp nhưng vài năm nữa sẽ tốt hơn nhiều. Hãy cho cậu ấy thời gian và điều đó là rất tự nhiên. Lúc này, cậu ấy 18 tuổi và cần hoàn thiện nhiều hơn từ thân trên tới chân.”

“Lúc này, Greenwood bắt đầu có được thể trạng của một người đàn ông nhưng sẽ mất một vài năm nữa vì bạn không thể mong chờ điều đó quá sớm.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X