Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood sắp lấy vợ, lên chức bố

Thứ Bảy 18/03/2023 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian tới tiền đạo Mason Greenwood chắc hẳn sẽ rất bận rộn khi lo việc làm đám cưới với bạn gái và chuẩn bị lên chức bố.

Greenwood sắp lấy vợ, lên chức bố

Theo đó, tiền đạo người Anh bị bắt gặp xuất hiện tại khách sạn hạng sang Langham cùng bạn gái. Truyền thông cũng cho biết, nửa kia của Greenwood cũng đang mang thai và anh sẽ lên chức bố.

Theo Express, cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd và bạn gái đã nói chuyện với gia đình và lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết: "Họ và gia đình đều rất hạnh phúc và thực sự mong chờ sự ra đời của em bé".

Hiện chưa rõ bạn gái của chân sút người Anh có phải Harriet Robson, người tố cáo bị anh hành hung vào tháng 1/2022 hay không.

The Sun tiết lộ, Greenwood đã nói chuyện với HLV Erik ten Hag và gặp gỡ ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên không có gì đảm bảo tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford.

Greenwood cung ban gai xuat hien tai khach san dat do o thu do London Anh

Greenwood cùng bạn gái xuất hiện tại khách sạn đắt đỏ ở thủ đô London Anh

Greenwood vẫn bị đình chỉ mọi hoạt động tại MU dù cầu thủ này được tòa án bãi bỏ mọi cáo buộc hiếp dâm, hành hung, dọa giết với Harriet Robson.

The Athletic cho hay, “Quỷ đỏ” đang âm thầm lên kế hoạch để Greenwood có thể trở lại đội hình như một phần của quy trình, bao gồm việc anh được tư vấn hoặc điều trị tâm lý. MU tin tưởng rằng họ có trách nhiệm giúp Greenwood tái hoà nhập bởi anh vốn là cầu thủ trưởng thành từ đội.

Trong thời gian không thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của chân sút người Anh với MU còn thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Trước khi dính cáo buộc, Greenwood được định giá 50 triệu bảng và là một trong những tài năng trẻ triển vọng ở châu Âu. Tuy nhiên sau khi dính bê bối, chân sút sinh năm 2001 đã bị các nhãn hàng quay lưng, cắt hợp đồng. Greenwood còn bị loại khỏi ĐTQG và hứng chịu chỉ trích đến từ giới truyền thông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X