Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bùng nổ, Greenwood sắp được MU tưởng thưởng

Chủ Nhật 19/07/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mason Greenwood sắp được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới với mức lương được tăng gấp rưỡi.
Mason Greenwood mới được trao bản hợp đồng 5 năm hồi tháng 10 năm ngoái. Mức lương của sao trẻ người Anh ở hợp đồng mới tăng vọt từ 800 lên 20.000 bảng/tuần.

Ở mùa giải năm nay, Greenwood còn chơi ấn tượng hơn nữa dù chỉ đóng vai trò dự ở giai đoạn một. Đến khi mùa giải quay trở lại, cầu thủ 18 tuổi cũng trở nên cơ bắp hơn và đóng góp 4 bàn thắng trong 5 lần xuất phát gần nhất, giúp MU tiến gần một suất dự Champions League mùa sau.

Thi đấu bùng nổ, Mason Greenwood sắp được MU tưởng thưởng hình ảnh

Greenwood sắp được MU gia hạn hợp đồng


Chứng kiến phong độ ấn tượng đó, Man United đang tính toán trao cho cầu thủ trẻ này một bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp rưỡi, lên 40.000 bảng/tuần. Trong bản giao kèo này dự kiến sẽ có cả những điều khoản liên quan đến thành tích và đem lại cho Greenwood nhiều tiền hơn nữa.

Greenwood đã trở thành trụ cột của đội một MU kể từ khi bước qua năm 2020. Anh ghi được 16 bàn mùa này và tiến gần kỷ lục của các tiền bối huyền thoại. Chỉ có George Best, Brian Kidd và Wayne Rooney – đều có 17 bàn – là ghi được nhiều bàn hơn Greenwood khi còn ở độ tuổi teen.

Greenwood đang đạt phong độ ấn tượng vào lúc này và HLV Solskjaer tin tưởng thành tích của cậu học trò sẽ còn cải thiện hơn trong giai đoạn tới.

“Greenwood đã thích nghi tốt với những yêu cầu của chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng quản lý cậu ấy tốt nhất có thể và cậu ấy đang bay cao sau khi trở lại từ đợt cách ly.

Sự sắc bén của cậu ấy vẫn ở đó. Greenwood tăng vài cân và có thêm kinh nghiệm cũng như sự tự tin về khả năng của mình. Cậu ấy đang chơi rất tuyệt.

Chỉ còn 2 trận đấu nữa ở Premier League, hy vọng là 2 trận nữa ở FA Cup và 3 hay 4 trận ở Europa League. Nhưng cậu ấy sẽ ổn thôi. Không có dấu hiệu suy kiệt thể lực của cậu ấy ở mùa giải này”.

Chelsea chú ý: Lingard sẽ đá chính vào đêm nay
Trong buổi họp báo trước trận bán kết cúp FA giữa MU vs Chelsea, HLV Solskjaer đã dành lời khen ngợi cho Jesse Lingard.
HLV Leicester vẫn hài lòng nếu mất suất Top 4 vào tay MU
Tối nay, Leicester sẽ tiếp tục cuộc chiến giành chiếc vé dự Champions League của mình với chuyến làm khách trước Tottenham. HLV Brendan Rodgers đã có những...
Nhận định MU vs Chelsea (0h ngày 20/7): Cánh cửa này khép lại…
Man United được đánh giá cao hơn Chelsea ở bán kết FA Cup. Tuy nhiên, không phải mọi yếu tố đều nghiêng về phía họ.
Đội hình dự kiến MU vs Chelsea đêm nay 19/7/2020
Đội hình MU vs Chelsea dự kiến hôm nay 19/7/2020. Nhận định đội hình, thông tin lực lượng, phong độ đối đầu Manchester United vs Chelsea 0h00 đêm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X