Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood rao cho thuê nhà ở Manchester

Thứ Bảy 24/06/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã rao cho thuê nhà của mình ở Manchester và có thể sẽ thay đổi câu lạc bộ trong thời gian tới.

Mason Greenwood không thi đấu cho Man United từ tháng Một năm 2022 sau khi bị cáo buộc hiếp dâm, hành hung và liên tục có hành vi kiểm soát và ép buộc. Những cáo buộc này đã bị hủy bỏ bởi Cơ quan Công tố Hoàng gia Anh vào tháng Hai sau khi những nhân chứng chủ chốt quyết định rút lui và những bằng chứng mới xuất hiện.

Greenwood
Greenwood rao cho thuê nhà ở Manchester

 

 

Greenwood vẫn bị Man United treo giò và điều tra nội bộ. Cầu thủ người Anh còn hợp đồng 2 năm với Man United và “Quỷ đỏ” vẫn đang trả lương 100,000 Bảng/tuần. Tuy vậy, những tin đồn gần đây cho thấy Greenwood có thể rời Man United để tìm kiếm một khởi đầu mới.

Tờ The Sun đưa tin biệt thự của Greenwood ở Cheshire đã nằm trong danh sách của các đại lý cho thuê ở địa phương. Căn biệt thự với 6 phòng ngủ và 6 phòng vệ sinh này có cả phòng chơi game, văn phòng tại nhà và một phòng gym. Mức giá thuê được đưa ra là 15,000 Bảng mỗi tháng.

Greenwood được thấy đã tập luyện với HLV cá nhân gần đây để lấy lại thể trạng tốt nhất. Hôm thứ Năm, đã có những bức ảnh cho thấy Greenwood tập luyện đỡ và sút bóng trong 90 phút ở một trung tâm thể thao công cộng.

Man United ủng hộ Greenwood tập luyện riêng và có thể đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này trước giai đoạn tiền mùa giải.

Greenwood đã ghi 22 bàn trong 83 trận ra sân ở Premier League cho Man United kể từ khi ra mắt vào tháng Ba năm 2019. Tiền đạo trẻ này cũng có 1 lần ra sân cho đội tuyển Anh, ở trận đấu với Iceland vào tháng Chín năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X