Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Rooney và Rashford, Greenwood lập kỷ lục ấn tượng ở MU

Thứ Sáu 13/03/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi được 5 bàn thắng cho Man United trong một mùa giải tham dự cúp châu Âu sau bàn thắng vào lưới LASK Linz đêm qua.
Đoàn quân của Solskjaer thực sự quá mạnh so với LASK. Họ giành chiến thắng 5-0 ngay trên đất Áo đêm qua và coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League mùa này.

Bản hợp đồng cho mượn Ighalo đưa MU vươn lên dẫn trước với một bàn thắng đẹp giữa hiệp một. Daniel James nhân đôi cách biệt sau giờ nghỉ. Juan Mata ghi thêm bàn thứ 3 cho MU trước khi Greenwood vào sân từ ghế dự bị và có pha lập công thứ 13 ở mùa giải này. Andreas Pereira ấn định tỉ số 5-0 bằng một siêu phẩm sút xa ấn tượng hạ gục thủ thành Alexander Schlager của LASK.

Vượt Rooney và Rashford, Greenwood lập kỷ lục ấn tượng ở MU hình ảnh

Vượt Rooney và Rashford, Greenwood lập kỷ lục ấn tượng ở MU


Với việc ghi bàn vào lưới đội dẫn đầu bảng xếp hạng của giải VĐQG Áo, Greenwood đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi được 5 bàn cho Man United trong một mùa giải tham dự cúp châu Âu. Trước đó, những cầu thủ tuổi teen tài năng khác của MU như Wayne Rooney hay Marcus Rashford đều không đạt được thành tích này.

Tân binh Bruno Fernandes tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng. Và sau chiến thắng 5-0 vừa qua, Owen Hargreaves đã lên tiếng so sánh Bruno với siêu sao De Bruyne của Man City.

“Mỗi khi có bóng, cậu ấy luôn tạo ra một điều gì đó. Cậu ấy đang bùng nổ. Cậu ấy tạo ra 5 cơ hội chỉ trong hiệp một. Giống như De Bruyne, cậu ấy chơi với tốc độ của riêng mình. Cậu ấy không bao giờ vội vàng và luôn cố gắng tìm khoảng trống. Cậu ấy có cảm giác chuẩn xác về thời điểm bùng nổ để tạo ra sự khác biệt”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X