Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Greenwood ở đẳng cấp Rooney, xuất sắc hơn Rashford và Martial"

Thứ Tư 22/07/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Mason Greenwood có tiềm năng vượt qua Rashford, Martial và đạt đến đẳng cấp của Rooney.
Mason Greenwood đang có mùa giải 2019/20 đột phá tại Old Trafford. Anh ghi được 18 bàn sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bàn thắng mới nhất của ngôi sao 18 tuổi đến ở trận thắng 3-0 trước Aston Villa và giúp anh trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 2 trong lịch sử MU ghi bàn trong 3 trận liên tiếp sau Wayne Rooney.

Rashford và Martial đều đã ghi được nhiều hơn Greenwood 4 bàn thắng ở mùa giải này. Nhưng điều đáng nói là phần lớn những lần ra sân của Greenwood đến từ ghế dự bị. Chỉ đến khi mùa giải trở lại hồi giữa tháng 6, Greenwood mới có một suất đá chính trong đội hình MU. Và huyền thoại Andy Cole đã lên tiếng khen ngợi tài năng của cầu thủ trẻ người Anh.

Greenwood ở đẳng cấp Rooney xuất sắc hơn Rashford và Martial hình ảnh

Greenwood ở đẳng cấp Rooney, xuất sắc hơn Rashford và Martial


“Greenwood là một tài năng đặc biệt. Cậu ấy sẽ chỉ ngày càng chơi tốt lên. Cậu ấy ghi được bàn với chân trái và chân phải. Cậu ấy có tiềm năng vượt qua Rashford và Martial. Tôi còn không chắc vì sao cậu ấy tiến nhanh thế nhưng 16 bàn sau 18 trận đấu là điều phi thường. Ở tuổi cậu ấy, tôi còn không ở gần đội một Arsenal.

Đây là đẳng cấp của Rooney. Cậu ấy còn không được kỳ vọng có mặt ở đội một Man United mùa giải này”.


Cole cũng khẳng định Rashford còn nhiều tiềm năng phát triển và có đẳng cấp tương đương Mbappe.

“Tôi thích Rashford, nhưng cậu ấy không phải tiền đạo cắm. Cậu ấy cần phải tìm kiếm sự ổn định, điều sẽ đến qua thời gian. Một vài cầu thủ ở độ tuổi của cậu ấy đã có nó, như là Mbappe chẳng hạn.

Khi Rashford đạt phong độ tốt, như trận gặp Palace, cậu ấy sẽ ghi được những bàn thắng như thế. Cậu ấy giỏi ở khả năng đối mặt với cầu thủ đối phương khi cậu ấy tự tin. Tôi muốn thấy cậu ấy dũng cảm hơn một chút. Cậu ấy khá cao và tôi nghĩ cậu ấy có khả năng áp đảo đối phương trên không”.

5 câu hỏi lớn trước trận MU vs West Ham: Phế De Gea, đón trụ cột?
MU sẽ tiếp đón West Ham tới Old Trafford trong một trận đấu quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý nhất trước...
MU thất bại trước Dortmund vụ Bellingham, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Sao trẻ Jude Bellingham đã từ chối MU để cập bến Dortmund ở Hè 2020, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng sau khi Quỷ đỏ để hụt mất cầu thủ sinh năm 2003.
Jadon Sancho tiếp tục chinh phục NHM và BLĐ MU
Sao trẻ Jadon Sancho đang có một kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ, anh vẫn rất chịu khó rèn luyện thể lực qua đó...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X