Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút thê thảm về mặt phong độ, Mason Greenwood nói gì?

Chủ Nhật 21/03/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh cũng đã lên tiếng trấn an NHM.

Greenwood lên tiếng về phong độ


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood đã chơi thăng hoa trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 ghi tới 17 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp đội chủ sân Old Trafford vào Top 3 Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League mùa này.
Tiền đạo Mason Greenwood nói về sự sa sút ở MU hình ảnh

Greenwood nói về phong độ ở MU


Những tưởng sau màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải vừa rồi, Mason Greenwood sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi đã gây thất vọng rất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại anh mới ghi được 4 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 1 pha lập công sau 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Với những màn trình diễn thất vọng, Greenwood bị HLV Solskjaer đẩy lên băng ghế dự bị trong nhiều trận đấu của MU. Ngôi sao người Anh đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau phong độ tệ hại của mình.

Trong một phát biểu mới đây, Greenwood đã lên tiếng trấn an NHM MU. Anh nói: “Tôi vẫn đang duy trì sự nỗ lực ở mức cao nhất. Tôi có thể ghi được ít bàn thắng hơn ở mùa giải năm nay, nhưng tôi đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của toàn đội”. 

“Tôi nghĩ rằng khả năng phòng ngự của tôi và những pha tắc bóng đang được cải thiện và tôi hài lòng với điều đó. Tôi là một tiền đạo, nhiệm vụ hàng đầu của tôi là ghi bàn. Tuy nhiên, tôi cũng cần cải thiện những khả năng khác”.

“Nếu tôi vừa ghi bàn, vừa tham gia nhiều vào lối chơi của đội bóng, tôi sẽ là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Chắc chắn là như vậy”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3: MU chi 50 triệu bảng mua sao trẻ WolvesĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3: MU chi 50 triệu bảng mua sao trẻ Wolves
MU chi 50 triệu bảng mua Neto, Barca tính thanh lý Coutinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3.
Điểm nhấn Everton 0-2 Man City: Sterling nhạt nhòa, khác biệt De BruyneĐiểm nhấn Everton 0-2 Man City: Sterling nhạt nhòa, khác biệt De Bruyne
2 bàn thắng muộn của Gundogan và De Bruyne đã giúp Man City giành chiến thắng trước Everton tại Goodison Park. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ...
Chơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớnChơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớn
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, ở bản giao kèo mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể.
HLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắngHLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắng
HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình của tiền đạo Marcus Rashford, ông khẳng định cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận tứ kết với Leicester trên sân King Power.
Haaland lập kỷ lục cá nhân, Dortmund vẫn chỉ hòa kịch tínhHaaland lập kỷ lục cá nhân, Dortmund vẫn chỉ hòa kịch tính
Erling Braut Haaland tiếp tục tỏa sáng với cú đúp nhưng những nỗ lực của anh cũng chỉ có thể giúp Dortmund giành 1 điểm trước FC Koln.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X