Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood nối lại tình xưa với bạn gái sau scandal bạo hành

Thứ Sáu 14/10/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood và bạn gái Harriet Robson đã nối lại tình xưa sau scandal bạo hành và tấn công tình dục chấn động làng bóng đá hồi đầu năm 2022.

Greenwood sắp thoát án

Hồi đầu năm 2022, Mason Greenwood dính phải scandal bạo hành và tấn công tình dục bạn gái. Cụ thể, Harriet Robson đã đăng tải lên mạng xã hội bằng chứng gồm những đoạn ghi âm về những hành động không hay của Greenwood.

Sau sự việc trên, tiền đạo sinh năm 2001 bị ảnh hưởng không nhỏ. Anh bị MU loại khỏi đội một, đồng thời bị các nhãn hàng hủy bỏ hợp đồng quảng cáo.

Thậm chí, chân sút 21 tuổi còn đối mặt nguy cơ phải ngồi tù trong trường hợp Harriet Robson quyết kiện đến cùng. 

Greenwood nối lại tình xưa với bạn gái sau scandal bạo hành 1
Greenwood và bạn gái nối lại tình xưa.

10 tháng sau sự việc trên, mọi chuyện dần tới hồi kết theo hướng tích cực cho Greenwood. Truyền thông Anh cho hay tiền đạo của MU và bạn gái Harriet Robson đã nối lại tình xưa.

Cả hai được phát hiện theo dõi lại nhau trên mạng xã hội. Đơn kiện cũng đã được rút. Điều đó có nghĩa cầu thủ người Anh sẽ không phải đối mặt với bất cứ một hình phạt nào từ tòa án. Một khi được kết án vô tội, Greenwood có thể nhanh chóng trở lại thi đấu.

MU đang nóng lòng chờ phán quyết cuối cùng của tòa án. Trước đó, Quỷ Đỏ tuyên bố không dung túng cho hành động vi phạm pháp luật nào. Trong lúc sự việc căng thẳng nhất, MU cũng đã không thuê luật sư hỗ trợ Greenwood.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X