Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood nhận được đề nghị khủng từ Saudi Arabia

Thứ Ba 22/08/2023 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood có thể cập bến Al-Ettifaq và nhận được mức lương lên tới 10 triệu Bảng/mùa.

Man United đã công bố quyết định chia tay Mason Greenwood vào mùa hè này sau khi việc điều tra nội bộ khép lại. Quá trình điều tra của MU kéo dài 6 tháng. Đội bóng thành Manchester bị chỉ trích vì mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood.

Mason Greenwood gui loi chia tay Man United
Greenwood nhận được đề nghị khủng từ Saudi Arabia

Mason Greenwood đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Tiền đạo người Anh có thể hướng tới một khởi đầu mới ở câu lạc bộ Al-Ettifaq ở Saudi Arabia.

Đội bóng của HLV Steven Gerrard đã thắng 2 trận đầu tiên ở mùa giải này. Họ đang cân nhắc trao cho Greenwood một bản hợp đồng có mức lương 10 triệu Bảng/mùa.

Con số này cao hơn nhiều so với mức lương hiện tại của Greenwood ở Man United. Lúc này, cầu thủ người Anh nhận được 75,000 Bảng/tuần, tương đương khoảng 4 triệu Bảng/mùa.

Nếu chuyển tới Al-Ettifaq, Greenwood sẽ hội ngộ với một số gương mặt quen thuộc. Jordan Henderson mới cập bến đội bóng này hồi tháng trước. Tiền vệ người Anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Al-Ettifaq với bản hợp đồng trị giá 700,000 Bảng/tuần.

Al-Ettifaq sẽ đụng phải nhiều sự cạnh tranh khi chiêu mộ Greenwood. Ngoài đội bóng này, câu lạc bộ Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang theo sát Greenwood. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng muốn đưa Greenwood tới Roma.

Cách Man United xử lý vụ việc Greenwood đang nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận Anh. Tất cả đều cho rằng phương án duy nhất là chia tay Greenwood nhưng Man United đã mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X