Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU: "Thật vinh dự khi được đá với Messi"

Thứ Tư 02/09/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây, sao trẻ của MU Mason Greenwood đã tỏ ra thích thú nếu siêu sao Lionel Messi chuyển qua Premier League thi đấu.

  

Liên quan tới sự kiện Messi muốn rời Barca sau nhiều biến cố ở trong lẫn ngoài sân cỏ, tờ Goal mới đây đã dẫn lời sao trẻ đang khoác áo MU, Mason Greenwood cho biết cầu thủ này rất phấn khích khi được đối đầu với Messi tại Premier League.

Greenwood muốn đối đầu với Messi hình ảnh
Greenwood rất muốn đối đầu với Messi tại Premier League

Greenwood cho biết: "Rõ ràng sẽ thật tuyệt vời nếu được đối đầu Messi. Việc được xuất hiện trên sân, được thi đấu cùng anh ấy như là một giấc mơ, không chỉ của tôi mà của mọi cầu thủ. Có một ngôi sao có đẳng cấp cao như Messi chơi bóng tại Premier League thực sự là một sự kiện lớn".

Ở thời điểm này, có nhiều tin đồn về việc Messi sẽ gia nhập Man City. The Citizens cũng sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với 'lão tướng' người Argentina. Nếu Messi tới Anh thi đấu, giải Premier League chắc chắn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa.

Về phần Greenwood, sao trẻ MU mới đây vừa có vinh dự được gọi lên tuyển quốc gia Anh để chuẩn bị cho loạt trận tại UEFA Nations League. Cầu thủ mới chỉ 18 tuổi này được xem là tương lai của bóng đá xứ sở sương mù. 

Ở mùa giải 2019/20, Greenwood thi đấu thăng hoa với 17 bàn thắng, 5 pha kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ". Chân sút xuất thân từ lò đào tạo Carrington đã xô đổ nhiều kỷ lục về thành tích ghi bàn đối với một cầu thủ trẻ tại sân Old Trafford.

Trong màu áo Tam Sư, Mason Greenwood sẽ phải cạnh tranh với các 'đàn anh' Harry Kane, Raheem Sterling và cả mục tiêu trong tầm ngắm của MU, Jadon Sancho cho một suất ra sân. 

Nói về chuyện này, Greenwood tỏ ra khá lạc quan: "Bản thân tôi luôn sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ ai. Đơn giản chỉ là luôn nở nụ cười trên môi và cháy hết mình với bóng đá để thể hiện những gì tốt nhất.

Sự cạnh tranh giúp mọi người cùng tiến bộ hơn. Điều đó giúp hoạt động tập luyện và thi đấu trở nên hiệu quả hơn. Tôi mong muốn được đá cùng Harry Kane. Khi còn ở đội trẻ, tôi đã theo dõi màn trình diễn của anh ấy ở Premier League. Anh ấy là một trong những đồng đội của tôi và cũng là một hình mẫu mà tôi đang phấn đấu". 

Chiêu mộ Messi lúc này không đáng, có rất nhiều rủi ro
Theo đó cựu sao Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng cho rằng việc chiêu mộ Lionel Messi ở thời điểm này là không thực sự sáng suốt.
Người thừa lên tiếng vụ muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca
Trước những tin đồn liên quan đến việc muốn chiếm áo số 10 của Messi ở Barca, tiền đạo Martin Braithwaite đã lên tiếng làm rõ vụ việc.
Lionel Messi được mời gọi sang Mỹ thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ đội bóng Mỹ, LA Galaxy đã hy vọng siêu sao Lionel Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Barca.
Diego Simeone không có đối thủ nếu Messi rời La Liga
Trong trường hợp tiền đạo Lionel Messi rời La Liga ở Hè 2020, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid sẽ trở thành người nhận lương cao nhất giải đấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X