Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood chỉ tên 3 ‘ân nhân’ giúp đỡ mình tại MU

Thứ Sáu 20/12/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood cho biết Juan Mata, Daniel James và Anthony Martial đã giúp anh điều chỉnh cuộc sống trong đội 1 của Manchester United.

Tiền đạo tuổi teen đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các đồng đội ở Old Trafford vì tác động trong sự vươn lên.
 

Greenwood thăng tiến ở MU


Mason Greenwood đã tốt nghiệp học viện của Man United trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB vào tháng 10 năm 2018. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo 18 tuổi đã có cơ hội lên đội 1 và ngày một chứng tỏ mình hơn.

Mason Greenwood chỉ tên 3 ‘ân nhân’ giúp đỡ mình tại MU hình ảnh
Mason Greenwood ngày một tiến bộ ở MU

Hiện tại, Greenwood là một nhân tố chiến lược của MU. Sau gần hết lượt đi chiến dịch 2019-20, anh có 7 bàn thắng sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Trong đội bóng, chỉ Marcus Rashford (14) là ghi nhiều bàn hơn Greenwood.

Greenwood chủ yếu được sử dụng như một cầu thủ vào sân từ ghế dự bị nhưng luôn chơi ấn tượng. Tuyển thủ U21 Anh đã chơi trọn 90 phút ghi MU đánh bại Colchester 3-0 tại tứ kết Carabao Cup.
 

Tri ân các đồng đội


Về sự tiến bộ tại MU, Greenwood không quên nhắc tới bộ ba Juan Mata, Daniel James và Anthony Martial đã giúp đỡ mình trong hậu trường. Anh nói với United Review:

Mason Greenwood can bang ty so 1-1
Thần đồng MU cảm ơn sự giúp đỡ của đồng đội

“Rõ ràng, rất khó chơi ở cấp cao nhất nhưng thật tốt khi có tất cả các cầu thủ khác giúp đỡ bạn. Có vẻ như bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn. Nếu bạn phạm sai lầm, không sao cả vì mọi người đều có thể phạm sai lầm.”

“Luôn có sự hỗ trợ nhau ở đội bóng này. Trước trận đấu, chúng tôi động viên nhau và hỗ trợ trong tất cả. Tôi ngồi cạnh Mata, James và Martial trong phòng thay đồ và đây là những nhân vật đã giúp tôi rất nhiều. Nhưng tất cả các chàng trai khác đều rất tốt và quan trọng.”


Greenwood đá chính cho MU ở đại chiến với Tottenham, nơi họ chiến thắng 2-1 tại Old Trafford vào ngày 4 tháng 12 vừa qua. Về kỷ niệm này, sao trẻ 18 tuổi chia sẻ thêm:

“Nó làm cho bạn cảm thấy tốt khi biết bạn thực sự đã chơi với Tottenham trong một trận đấu ở Premier League, và lại đá chính. Nó giúp bạn có thêm niềm tin. Tottenham có lẽ là trận đấu khó khăn nhất của tôi cho đến nay.”

“Đôi khi, mọi chuyện thật khó khăn, nhưng đôi khi nó cũng ổn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cho nhau và giành chiến thắng. Chúng tôi cũng xứng đáng như vậy.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X