Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MU

Thứ Sáu 07/01/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đang xảy ra những mâu thuẫn với một số cầu thủ MU bởi lối chơi có phần cá nhân trong suốt thời gian qua.

Xuất hiện thêm thông tin tiêu cực về nội bộ MU

Bầu không khí tại Old Trafford hiện tại đang khá u ám sau thành tích không mấy khả quan của MU thời gian qua. Không những vậy, xuất hiện liên tiếp những thông tin tiêu cực về tình hình nội bộ của Quỷ Đỏ.

Mới nhất, The Manchester Evening News tiết lộ việc tiền đạo trẻ Mason Greenwood đang khiến nhiều đồng đội cảm thấy khó chịu. Lý do bởi anh thi đấu có phần quá cá nhân nhưng lại thiếu đi hiệu quả.

Greenwood
Greenwood khiến nhiều cầu thủ MU khó chịu?

Chưa rõ thực hư của câu chuyện này ra sao. Song, thông tin về Greenwood không phải không có cơ sở, nhất là với những gì đã diễn ra ở trận thua 0-1 của Wolves vừa qua.

Cụ thể, có rất ít những tình huống phối hợp giữa Greenwood với 2 tiền đạo cắm là Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani. Không những vậy, ở một tình huống tấn công trong hiệp 1, Cavani thay vì chuyền bóng cho Greenwood ở tư thế trống trải lại quyết định dứt điểm ngay từ ngoài vòng cấm và bóng đi không chính xác.

Greenwood
Tình huống Cavani dứt điểm ở cự ly không thuận lợi thay vì chuyền bóng cho Greenwood.

Hiện tại, Greenwood là cầu thủ dứt điểm nhiều thứ hai của MU mùa này chỉ sau Ronaldo. Tuy nhiên, trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 2001 không thể ghi bàn. Lần cuối cùng số 11 của MU sút tung lưới đối phương diễn ra ở trận thua 2-4 trước Leicester hồi tháng 10.

Trước đó, đã xuất hiện thông tin về việc có tới nửa đội hình MU cảm thấy không hài lòng với HLV Ralf Rangnick. Không những vậy, phòng thay đồ Quỷ Đỏ còn xảy ra tình trạng bè phái giữa nhóm cầu thủ đá chính và dự bị.

Cristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giảiCristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giải
Tờ Daily Star khẳng định Cristiano Ronaldo đang cân nhắc rời khỏi Man United vào cuối mùa giải này nếu cảm thấy không hài lòng với lựa chọn HLV của đội bóng.
MU nỗ lực lần cuối để giữ chân Paul PogbaMU nỗ lực lần cuối để giữ chân Paul Pogba
Tờ The Sun đưa tin MU đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới với mức lương 500,000 bảng/tuần cho Paul Pogba.
Sao MU phải tra Google để biết Ralf Rangnick là aiSao MU phải tra Google để biết Ralf Rangnick là ai
Ở thời điểm chính thức trở thành HLV trưởng MU, HLV Ralf Rangnick vẫn còn khá vô danh với một số cầu thủ tại đội bóng này.
Các ngôi sao của MU khiến NHM lo lắngCác ngôi sao của MU khiến NHM lo lắng
Các cầu thủ MU trông đầy tâm trạng trên đường lái xe đến trung tâm huấn luyện, điều đó khiến nhiều người tin rằng nội bộ của Quỷ đỏ có sự rạn nứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X