Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood và Brandon Williams thay đổi số áo từ mùa giải tới?

Thứ Bảy 05/09/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo số 11 ở mùa giải tới, đây là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs đã khoác lên mình trong toàn bộ sự nghiệp ở sân Old Trafford.

Mason Greenwood tiếp quản số áo của Ryan Giggs


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood là một trong những điểm sáng của MU. Sao trẻ 18 tuổi này đã đền đáp niềm tin của Ole Gunnar Solskjaer bằng một chuỗi màn trình diễn bùng nổ, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải.
Tiền đạo Mason Greenwood tiếp quản số áo của Ryan Giggs ở MU hình ảnh

Greenwood mang áo số 11 ở mùa giải tới


Greenwood ghi tới 17 bàn thắng sau 51 trận ở mùa giải vừa rồi, góp một phần công sức giúp MU vào Top 3 Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết Europa League. Sao trẻ sinh năm 2001 này được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Trong một diễn biến mới nhất, Mason Greenwood sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo số 11 ở mùa giải tới, đây là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs đã khoác lên mình trong toàn bộ sự nghiệp ở sân Old Trafford.

Việc chuyển từ áo số 26 sang 11 cho thấy sự kỳ vọng từ NHM và BLĐ MU vào cầu thủ 18 tuổi nhiều như thế nào. Trong khi đó, một cầu thủ trẻ khác của MU là Brandon Williams sẽ mặc áo số 33 ở mùa giải tới thay vì 53 như mùa giải vừa qua. Hậu vệ trẻ của MU có 37 lần ra sân ở mua giải 2019/20, anh cũng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc.

Hiện Greenwood đang tập trung cùng ĐT Anh cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ UEFA Nations League. Đây là lần đầu tiên sao trẻ của MU được triệu tập vào ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 2001 rất vui khi được HLV Gareth Southgate triệu tập, anh nói:

"Thật tuyệt vời khi có cơ hội được tập trung cùng ĐT Anh. Tôi nghĩ rằng những nỗ lực của mình đã được đền đáp. Tôi sẽ nỗ lực hết sức nếu được trao cơ hội. Tôi rất muốn có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG, đó sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

Tỏa sáng rực rỡ, Daniel James gửi lời tuyên chiến đến Greenwood
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của ĐT xứ Wales trước Phần Lan trong khuôn khổ Nations League, ngôi sao 23 tuổi đang quyết tâm chứng tỏ...
Thăng hoa trong màu áo MU, Mason Greenwood cảm ơn một người?
Tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã thừa nhận anh rất biết ơn HLV Solskjaer, người đã trao cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford.
Greenwood sẵn sàng cạnh tranh ở ĐT Anh
Được triệu tập lên tuyển đợt này, cầu thủ trẻ Mason Greenwood bày tỏ quyết tâm rất lớn để chứng minh khả năng với HLV Gareth Southgate.
Sao MU: Thật vinh dự khi được đá với Messi
Trong một phát biểu gần đây, sao trẻ của MU Mason Greenwood đã tỏ ra thích thú nếu siêu sao Lionel Messi chuyển qua Premier League thi đấu.
VIDEO: Siêu đội hình Man Utd mùa giải mới 2020/21: Nhân tố mới Van de Beek
Ở tuyến giữa Donny van de Beek chơi bên cạnh Bruno Fernandes và Paul Pogba. Trên hàng công, Sancho đá tiền đạo cánh phải, Anthony Martial chơi ở cánh đối diện...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X