Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood lần đầu lên tiếng sau hơn một năm bị điều tra

Thứ Sáu 03/02/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn một năm bị cảnh sát điều tra xung quanh những cáo buộc liên quan tới tấn công bạn gái cũ, Mason Greenwood cuối cùng cũng đã liên tiếng.

Greenwood nói gì sau khi được tuyên "vô tội"

Còn nhớ, hồi đầu năm 2022, Mason Greenwood bị cảnh sát Manchetser điều tra vì cáo buộc tấn công bạn gái cũ Hariet Robson. Cầu thủ người Anh sau đó bị điều tra và sau một năm chịu sự quản thúc từ cơ quan chức năng, Greenwood cuối cùng cũng được tuyên trắng án.

Trong suốt thời gian bị điều tra, Greenwood giữ im lặng và không tiết lộ bất cứ thông tin nào xung quanh những cáo buộc liên quan tới mình. Cầu thủ này cũng ít khi xuất hiện do chịu sự theo dõi chặt chẽ từ cơ quan điều tra.

Mới đây, sau khi cảnh sát Manchester công bố Greenwood trắng án, tiền đạo này mới lên tiếng. Cụ thể, Greenwood nói: "Tôi thấy nhẹ nhõm khi mọi vấn đề giờ đã qua, mọi thứ đã ổn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình, những người tôi yêu thương cũng như bạn bè vì đã luôn ủng hộ tôi."

Greenwood lần đầu lên tiếng sau hơn một năm bị điều tra 1
Mason Greenwood tạm thời được trắng án

Về phía MU, ngay sau khi cập nhật thông tin về tội trạng của Greenwood, đội bóng này cũng có những phát ngôn liên quan. Tuy vậy, Man Utd chưa bình luận gì thêm về vụ việc, lẽ đó, chưa thể xác định liệu trong thời gian tới Greenwood có thể trở lại đội hình của MU hay không.

Trước đó, sau khi tiền đạo người Anh bị điều tra, MU đã tạm ngưng hợp đồng với cầu thủ này. Các sản phẩm liên quan tới Greenwood cũng bị gỡ xuống khỏi các trang bán hàng trực tuyến của Man Utd. Một hãng thể thao của Mỹ cũng đã chấm dứt hợp đồng với chân sút sinh năm 2001.

Ngay cả khi Greenwood được phép trở lại đội hình MU, khó có cơ hội để cầu thủ này thể hiện. Hiện Man Utd đang thi đấu ổn dưới thời HLV Erik ten Hag và HLV này không thiếu sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh.

Greenwood trắng ánGreenwood trắng án
Báo chí Anh khẳng định, các thủ tục hình sự với cáo buộc của Mason Greenwood đã bị ngừng.
MU chính thức lên tiếng về vụ của Mason GreenwoodMU chính thức lên tiếng về vụ của Mason Greenwood
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đã ghi nhận quyết định của Cơ quan Công tố Hoàng gia Anh về nghi án hành hung bạn gái cũ của Mason Greenwood, đồng thời khẳng định sẽ theo sát vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X