Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhắn ĐT Anh: “Greenwood mới 18 tuổi thôi!”

Thứ Sáu 18/09/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích Gareth Southgate và Liên đoàn bóng đá Anh vì đã gọi Mason Greenwood vào ĐTQG dù Manchester United yêu cầu anh được nghỉ ngơi.

Greenwood vướng lùm xùm

Mason Greenwood đã có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Anh đầu tháng 9 này. Sao trẻ 18 tuổi đã có màn ra mắt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Iceland.

Sau đó, Greenwood đã chìm trong chỉ trích sau khi vi phạm quy định cách ly thông qua gặp gỡ hai cô gái lạ trong khách sạn của đội. Anh và Phil Foden đã bị đuổi về nước sớm.

Solskjaer nhắn ĐT Anh Mason Greenwood mới 18 tuổi thôi! hình ảnh
Greenwood lên ĐT Anh và dính bê bối

Solskjaer bảo vệ học trò

MU cũng chỉ trích hành vi của Greenwood trong một thông báo và bản thân tiền đạo này cũng lên tiếng xin lỗi. HLV Solskjaer tin rằng cầu thủ của mình đúng ra không ở trong tình trạng đó.

Thuyền trưởng MU nói với các phóng viên: “Greenwood đã có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực để cậu ấy có đủ thời gian trên sân, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.”

“Sau đó, mùa giải kết thúc và chúng tôi chỉ có chưa đầy 2 tuần nghỉ ngơi từ khi Greenwood được gọi lên. Tôi đã cố gắng hết sức để cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi hè này. Chúng tôi đã yêu cầu cụ thể về điều đó.”

Solskjaer nhắn ĐT Anh Greenwood mới 18 tuổi thôi! hình ảnh 2
Solskjaer tin ĐT Anh đã quá vội vàng gọi học trò

“Greenwood cần nghỉ ngơi để có tinh thần và thể chất tốt nhất. Nhưng cậu ấy đã lên tuyển và rồi xuất hiện lùm xùm trên báo chí. Chúng tôi đã làm những gì có thể để bảo vệ cậu ấy. Tôi có thể giúp cậu ấy trở lại với thói quen hàng ngày và mọi việc sẽ ổn thôi.”

Sau thời gian phải tập luyện một mình do những quy định phòng chống Covid, Greenwood đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho trận với Crystal Palace. Solskjaer nói thêm về học trò:

“CLB là nơi Greenwood cảm thấy như ở nhà, rất thoải mái. Chúng tôi thử thách cậu ấy nhưng cũng có người chăm sóc. Có kế hoạch cụ thể cho cậu ấy trong suốt mùa giải và nó hoạt động thực sự hiệu quả.”

“Greenwood cần nghỉ ngơi. Chúng ta nên biết cậu ấy mới 18 tuổi và cần phải quản lý chặt chẽ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X