Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mason Greenwood không nên ra sân trước Arsenal"

Thứ Sáu 27/09/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về trận MU vs Arsenal, người cũ của Pháo thủ khuyên Quỷ đỏ không nên sử dụng tiền đạo trẻ Mason Greenwood.

MU không được để Greenwood ra sân trước Arsenal


Trong thời gian gần đây khi mà Anthony Martial và Marcus Rashford đều dính chấn thương, HLV Solskjaer đã trao cơ hội khá nhiều cho tiền đạo trẻ Mason Greenwood. Ngôi sao 18 tuổi này cũng đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Paul Merson nói về trận MU vs Arsenal hình ảnh

Mason Greenwood ghi bàn trong 2 trận đá chính gần nhất


2 lần được đá chính gần nhất Mason Greenwood đều ghi bàn cho Quỷ đỏ, cầu thủ này đang có những bước trưởng thành vượt bậc. HLV Solskjaer khen ngợi Greenwood, ông thầy người Na Uy hứa sẽ tiếp tục trao cho tiền đạo này những cơ hội.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Marcus Rashford dính chấn thương và không góp mặt, trong khi đó khả năng ra sân của Martial còn bỏ ngỏ. Nhiều khả năng Greenwood sẽ được trao cơ hội ở trận đấu với Pháo thủ.

Tuy nhiên, Paul Merson nói về trận MU vs Arsenal, người cũ của Pháo thủ khuyên Quỷ đỏ không nên sử dụng tiền đạo trẻ Mason Greenwood.

“Bạn có thể thấy rằng những cầu thủ tấn công của MU không có nhiều cơ hội ghi bàn, lý do là bởi tuyến giữa của họ không có những nhân tố sáng tạo. Mason Greenwood ghi bàn trong 2 trận gần nhất, cậu ấy được khen ngợi. Tuy nhiên, nếu không lập công cũng chẳng sao cả”.

“Tuy nhiên, trận đấu với Arsenal sẽ rất khác, bởi nếu Mason Greenwood ra sân cậu ấy sẽ nhận được sự kỳ vọng rất nhiều, và một khi chơi tệ cậu ấy sẽ gặp những áp lực rất lớn. Đối với những cầu thủ trẻ, đôi khi những sức ép có thể đánh gục họ”.

“Tôi nghĩ rằng Greenwood xứng đáng được trao những cơ hội ra sân, nhưng không phải ở trận đấu với Arsenal”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X