Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thường xuyên được so sánh với Van Persie, Greenwood phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 26/07/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, sao trẻ Mason Greenwood đánh giá cao tài năng của cựu tiền đạo MU, Robin van Persie nhưng không muốn mình bị so sánh với cầu thủ người Hà Lan.

Mason Greenwood không muốn so sánh với Van Persie


Mùa giải năm nay, sao trẻ Mason Greenwood là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. Cầu thủ người Anh ra sân 50 lần trên mọi mặt trận và ghi tới 17 bàn thắng, trong đó có 10 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Đây là thành tích rất ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi.
Sao trẻ Mason Greenwood lên tiếng khi bị so sánh với Van Persie hình ảnh

Greenwood thường xuyên được so sánh với Van Persie


Với khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân, Greenwood thường được giới chuyên môn mang ra so sánh với Robin Van Persie, người từng khoác áo MU từ năm 2012 đến năm 2015, ghi 58 bàn sau 105 lần ra sân.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với Sky Sports, Mason Greenwood đã bày tỏ quan điểm khi được so sánh với cựu tiền đạo của MU, anh nói:

"Robin van Persie là một trong những tiền đạo tốt nhất kỷ nguyên Premier League, anh ấy đã từng ghi rất nhiều bàn thắng trong màu áo MU và cả Arsenal nữa. Đó là một cầu thủ hàng đầu, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi nghe được những lời ví von ấy".

"Tuy nhiên, tôi muốn tạo ra con đường của riêng mình và hình mẫu riêng. Tôi không muốn mình trở thành bản sao của ai cả. Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, và hạnh phúc với những gì mình có được ở thời điểm hiện tại. Song tôi còn trẻ và còn phải cố gắng rất nhiều".

Với những sự trưởng thành vượt bậc, Mason Greenwood sắp được MU thưởng lớn. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2001, ở bản giao kèo mới anh sẽ được tăng lương đáng kể.

HLV Solskjaer sẽ được thưởng lớn nếu MU giành quyền tham dự C1 mùa tới
HLV Solskjaer sẽ được nhận một khoản tiền nếu giúp MU giành suất tham dự Champions League mùa tới, đồng thời cũng được BLĐ Quỷ đỏ cấp một số tiền lớn để nâng...
Chiêm ngưỡng siêu du thuyền mà Cristiano Ronaldo mới tậu
Theo tờ Expansion (Tây Ban Nha), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định chi 5 triệu euro mua một chiếc du thuyền của hãng Azimut nhằm mục đích thư giãn sau...
Trước đại chiến, HLV Brendan Rodgers báo tin cực buồn cho MU
Trước trận đấu sinh tử với MU ở sân King Power, HLV Brendan Rodgers đã báo tin buồn cho Quỷ đỏ liên quan đến tiền vệ James Maddison.
MU nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đang diễn ra quyết liệt giữa MU, Chelsea và Leicester, người cũ Liverpool, Jason McAteer vừa đưa ra những dự...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X