Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood không hy vọng quay lại Man United

Thứ Tư 28/02/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không từ bỏ khát khao trở lại Man United nếu có cơ hội, nhưng tiền đạo Mason Greenwood được cho là không quá kỳ vọng vào viễn cảnh này.

Tương lai của Mason Greenwood là một trong những đề tài MU cần giải quyết vào mùa hè này, sau khi Sir Jim Ratcliffe nắm quyền điều hành mảng thể thao CLB. Tỷ phú người Anh mới đây lên tiếng, mở ra cơ hội trở lại cho chân sút sinh năm 2001: “Cậu ấy là cầu thủ của MU nên chúng tôi phải chịu trách nhiệm về mảng bóng đá. Chúng tôi phải đưa ra quyết định một cách công bằng. Liệu Greenwood có thể chơi tốt cho MU không, liệu chúng tôi và NHM có thấy thoải mái với điều đó không?”.

Mason Greenwood last match
Mason Greenwood không còn mong muốn lớn trở lại MU

Thông tin từ The Athletic cho biết, người phụ trách mảng đàm phán chuyển nhượng của MU – John Murtough đã nói chuyện với ông Andrew Greenwood, cha tiền đạo Greenwood để hiểu rõ về tình hình. Vấn đề triệu tập lại chân sút này rất nhạy cảm, dù Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford muốn điều đó xảy ra.

Những chia sẻ của Sir Jim Ratcliffe đã đến tai Greenwood, nhưng cầu thủ này được cho là không mấy hy vọng vào màn tái hợp. Tiền đạo này cảm thấy – ngay cả trước những phản ứng dư luận, MU có thể hỗ trợ mình tốt hơn.

Về phía đội chủ sân Old Trafford, song song với giải quyết vấn đề Greenwood, họ cũng sẽ chiêu mộ một chân sút vào mùa hè này để giảm tải cho Rasmus Hojlund. Ngoài ra, khoảng 8-10 cầu thủ sẽ nằm trong danh sách chuyển nhượng trong cuộc thanh lọc đội hình lớn nhất của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X