Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood bí mật gặp gỡ các cầu thủ MU

Thứ Bảy 18/02/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã bí mật tổ chức cuộc gặp các cầu thủ MU với hy vọng có thể cứu vãn sự nghiệp của mình trong thời gian tới.

Dù đã được kết luận vô tội, song Mason Greenwood vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho MU. Phía Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục tổ chức 1 cuộc điều tra riêng trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của cầu thủ 21 tuổi. 

Trong quá trình điều tra, MU có lấy ý kiến từ các thành viên MU. Rất nhiều các thành viên đội nam Quỷ Đỏ không chào đón Greenwood. Trong khi đó, hầu hết các cầu thủ nữ đều tẩy chay tiền đạo người Anh vì cho rằng hành động của anh không thể chấp nhận.

Greenwood bí mật gặp gỡ các cầu thủ MU 1
Mason Greenwood vừa có cuộc gặp gỡ với các cầu thủ MU để cứu vãn sự nghiệp.

Trong bối cảnh ấy, Greenwood mới đây bí mật tổ chức cuộc gặp gỡ với các cầu thủ MU. Mục đích của chân sút sinh năm 2001 không gì khác ngoài việc thuyết phục các đồng đội tạo điều kiện cho mình có thể trở lại thi đấu.

Trước đó, Greenwood cũng đã gặp gỡ HLV Erik Ten Hag. Đây là lần đầu tiên anh nói chuyện với chiến lược gia người Hà Lan kể từ khi ông dẫn dắt MU. Được biết, tâm lý của Greenwood đã tích cực hơn rất nhiều sau cuộc nói chuyện với Ten Hag. 

Đã hơn 1 năm trôi qua kể từ khi Greenwood rời xa sân cỏ. Cuối tháng 1/2022, anh bị tố cáo hành hung và tấn công tình dục bạn gái. Sau gần 1 năm, anh mới được tuyên bố trắng án.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X