Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood gửi lời chia tay MU sau quyết định gây sốc

Thứ Hai 21/08/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng mọi chuyện đã được thu xếp, nhưng tiền đạo Mason Greenwood chính thức bị CLB thanh lý hợp đồng bởi những khó khăn không thể khắc phục.

Mới đây, Man United đưa ra thông báo chính thức, sẽ chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood. CLB sẽ bồi thường khoản lương trong phần còn lại hợp đồng, cũng như hỗ trợ chân sút này tìm kiếm bến đỗ mới.

Chia sẻ về quyết định rất buồn này, Mason Greenwood bày tỏ: “Tôi muốn bắt đầu bằng việc tôi hoàn toàn hiểu những gì mọi người phán xét dựa trên những việc họ chứng kiến trên truyền thông, và mọi người nghĩ đến những điều tệ nhất. Tôi biết rằng bạo lực hoặc lạm dụng trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng là sai trái.

Tôi không làm những điều như lời buộc tội, tôi đã được xoá mọi cáo buộc từ tháng Hai. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn chấp nhận rằng mình đã mắc sai lầm trong mối quan hệ của mình và chịu trách nhiệm về tình huống này.

Mason Greenwood gui loi chia tay Man United
Mason Greenwood gửi lời chia tay Man United

Tôi đang học hỏi để biết rằng mình có trách nhiệm trở thành một tấm gương với tư cách cầu thủ bóng đá, và tôi cũng tập trung vào trách nhiệm làm cha, làm một người bạn đời tốt. Quyết định hôm nay đã được đưa ra sau khi CLB, tôi và gia đình làm việc. Chúng tôi đều đi đến kết luận, rằng tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình sau khi rời Old Trafford, nơi mà sự xuất hiện của tôi không ảnh hưởng tới CLB.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội bóng vì tất cả những sự giúp đỡ từ khi tôi gia nhập vào năm 7 tuổi. Nơi đây sẽ luôn là một phần trong trái tim tôi.

Tôi vô cùng biết ơn gia đình và tất cả những người thân yêu của tôi vì sự giúp đỡ của họ, giờ là lúc tôi phải đền đáp lại niềm tin đó. Tôi muốn trở thành một cầu thủ giỏi hơn, nhưng quan trọng nhất tôi phải là một người cha tốt, một con người tốt và sử dụng tài năng của mình có ích ở trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X