Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT Anh

Thứ Năm 03/06/2021 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi chính thức rút khỏi ĐT Anh, tiền đạo Mason Greenwood của MU khẳng định anh cảm thấy kiệt sức ở thời điểm hiện tại.

Mason Greenwood cần thời gian nghỉ ngơi


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood đã chơi rất tốt trong màu áo MU ở giai đoạn lượt về. Ngôi sao sinh năm 2001 liên tục được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách xuất phát. Chính những màn trình diễn tốt ở nửa sau mùa giải giúp cầu thủ 19 tuổi lọt vào danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020.
Greenwood giải thích lý do chia tay ĐT Anh

Greenwood giải thích lý do chia tay ĐT Anh


HLV Gareth Southgate sẽ loại bỏ 7 cái tên để chọn ra danh sách 26 người tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên, khi mà ông thầy 50 tuổi còn chưa đưa ra quyết định cuối cùng thì Mason Greenwood đã tuyên bố rút khỏi ĐT Anh.

Trang chủ MU viết: “Mason Greenwood dính chấn thương từ tháng 1, cậu ấy nén đau thi đấu trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hiểu rằng đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy điều trị chấn thương. Greenwood sẽ không tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh, cậu ấy tập trung vào việc hồi phục. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sung mãn nhất ở mùa giải tới”.

Mới nhất, đích thân Greenwood đã lên tiếng giải thích quyết định của mình. Anh nói: “Sau trận hòa 1-1 trước Fulham tôi cảm thấy kiệt sức. Tôi đã cố gắng hoàn thành nốt phần còn lại của mùa giải một cách tốt nhất. Tôi không có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương hồi đầu năm”.

“Tôi đã nói chuyện với Ban huấn luyện và đội ngũ y tế, có lẽ tôi cần điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải. Tôi đã quyết định không tham gia VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh. Tôi muốn hồi phục và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới”.

Mới đây HLV Gareth Southgate đã công bố 6 cái tên còn lại ngồi nhà theo dõi VCK Euro 2020, trong đó có Jesse Lingard của MU. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi nổi bật trong nửa sau mùa giải 2020/21 trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU, nhưng cuối cùng vẫn bị HLV 50 tuổi loại bỏ.
CHÍNH THỨC: Mason Greenwood đột ngột rút khỏi ĐT AnhCHÍNH THỨC: Mason Greenwood đột ngột rút khỏi ĐT Anh
Phía MU xác nhận tiền đạo Mason Greenwood đã rút khỏi danh sách đội hình sơ bộ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020 để điều trị chấn thương.
Huyền thoại ĐT Anh đồng loạt khuyên Southgate chọn Greenwood đá Euro 2020Huyền thoại ĐT Anh đồng loạt khuyên Southgate chọn Greenwood đá Euro 2020
Alan Shearer và Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Southgate lựa chọn tiền đạo trẻ Mason Greenwood vào đội hình 26 cầu thủ tham dự Euro 2020 sắp tới.
Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19
Với việc ra sân trong trận chung kết Europa League 2020/21, tiền đạo Mason Greenwood là một trong hai cầu thủ dưới 20 tuổi thi đấu nhiều nhất trong 5 giải đấu...
Sao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệuSao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệu
Trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải này, tiền đạo Mason Greenwood đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.
Greenwood khẳng định đang có 1 mùa giải thành công dù ghi ít bàn hơnGreenwood khẳng định đang có 1 mùa giải thành công dù ghi ít bàn hơn
Mason Greenwood khẳng định anh đang có một mùa giải tốt hơn dù ghi ít bàn thắng hơn so với năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X