Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood vượt thành tích của Rashford trước tuổi 19

Thứ Tư 01/07/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Greenwood trước Brighton giúp cầu thủ này sở hữu nhiều bàn thắng hơn cả Rashford trước khi bước sang tuổi 19.
Greenwood đã ghi bàn mở tỉ số rất quan trọng cho MU sau một pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm bằng chân trái hoàn hảo. Bruno Fernandes sau đó lập được cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 chung cuộc tại sân Amex.

Màn trình diễn của Greenwood là điều được nhiều người nhắc đến. Hiện giờ, ngôi sao người Anh đã ghi được 13 bàn trên mọi đấu trường sau khi vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Thành tích này hơn 1 bàn so với số pha lập công mà Rashford có được trước khi bước sang tuổi 19.

Greenwood vượt thành tích của Rashford trước tuổi 19 hình ảnh

Greenwood vượt thành tích của Rashford trước tuổi 19


Greenwood sẽ chỉ tròn 19 tuổi vào tháng 10 tới. Và anh còn rất nhiều thời gian để ghi thêm những bàn thắng nhằm thiết lập thêm kỷ lục mới.

Ngoài ra, bàn thắng vào lưới Brighton đã là pha lập công thứ 5 của Greenwood ở Premier League mùa này. Điều đó đồng nghĩa rằng anh đang là cầu thủ U19 ghi nhiều bàn thắng nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Thái độ tập luyện chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu hết mình của Greenwood giúp anh được ra sân tới 40 lần ở mùa giải này. Huyền thoại Gary Neville khẳng định sao trẻ 18 tuổi có những nét giống với Solskjaer và đặc biệt là Van Persie.

“Greenwood có thể xử lý trong phạm vi hẹp, có thể nhận bóng bằng chân không thuận. Solskjaer là bậc thầy ở điểm này. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất về khoản nhận bóng một chân rồi dứt điểm bằng chân còn lại.

Greenwood cũng khiến tôi nhớ đến Van Persie, khi cậu ấy ngoặt bóng từ biên phải và sút bằng chân trái. Sự bình tĩnh và kỹ thuật của Greenwood rất giống với Van Persie”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X