Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood vướng thêm cáo buộc đe dọa giết người

Thứ Tư 02/02/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình của tiền đạo Mason Greenwood đang vô cùng nghiêm trọng, với những cáo buộc mới từ cảnh sát sau 2 ngày điều tra.

Greenwood gặp hạn nặng

Sau bài đăng trên mạng xã hội của bạn gái, tiền đạo Mason Greenwood đã bị bắt giữ khẩn cấp để phục vụ điều tra. Anh được xem là có hành vi tấn công tình dục, hành hung với cô nàng Harriet Robson, đồng thời phải tự mình thuê luật sư cá nhân, khi Man United không hỗ trợ về pháp lý.

Cùng với đó, phía đội chủ sân Old Trafford đã xóa hết hình ảnh của Greenwood trên các gian bán hàng trực tuyến. Quỷ đỏ thông báo lên án mạnh mẽ với bất kỳ hành vi bạo lực nào, và sẽ không cho chân sút sinh năm 2001 trở lại luyện tập, thi đấu chừng nào có thông báo mới.

Mason Greenwood đã có thể tập luyện trở lại
Mason Greenwood nhận cáo buộc hành hung và đe dọa giết người

Chưa hết, theo tuyên bố từ phía cảnh sát, Mason Greenwood thậm chí còn vướng thêm tội danh đe dọa giết người. Cụ thể, cảnh sát Greater Manchester thông tin: “Các điều tra viên cần thêm thời gian để nói chuyện với nghi phạm là một người đàn ông độ tuổi 20, tình nghi cưỡng hiếp và hành hung phụ nữ. 

Nghi phạm đã bị tạm giam vào chiều Chủ nhật 30/1 sau những hình ảnh được đăng tải trên mạng. Anh ta tiếp tục bị thẩm vấn và thẩm phán cho phép gia hạn tới 2/2. Theo các cuộc điều tra trước đó, anh ta bị bắt vì nghi ngờ tấn công tình dục và đe dọa giết người.”

Trước mắt, không ít đơn vị tài trợ cho cầu thủ này đã có hành vi chấm dứt hợp đồng. Chi tiết cuộc điều tra sẽ sớm được thông báo và có khả năng sự nghiệp của Mason Greenwood sẽ ảnh hưởng nặng nề.

Mason Greenwood biến mất khỏi game FIFA 22Mason Greenwood biến mất khỏi game FIFA 22
EA Sports đã lên tiếng về vụ việc loại tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United ở tựa game FIFA 22 gần đây.
MU xử phũ với GreenwoodMU xử phũ với Greenwood
Tiền đạo trẻ Mason Greenwood hiện đang bị giữ điều tra bạo hành phụ nữ, và Man United đã có những động thái đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X