Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến bộ không ngừng, Mason Greenwood được so sánh với Gareth Bale

Thứ Hai 06/07/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Tottenham , Jermaine Jenas đánh giá cao sự trưởng thành của tiền đạo Mason Greenwood và so sánh sao trẻ MU với đồng đội cũ ở Spurs, Gareth Bale.

Greenwood được so sánh với Gareth Bale


Tiền đạo Mason Greenwood là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh được HLV Solskjaer trao cơ hội và đã tận dụng cực tốt. Ở trận đấu gần nhất trước Bournemouth, cầu thủ này ghi 2 bàn giúp MU giành chiến thắng 5-2.
Tiền đạo Mason Greenwood được so sánh với Gareth Bale hình ảnh

Mason Greenwood đang chơi rất tốt


Sao trẻ sinh năm 2000 đã ra sân 40 lần ở mùa giải năm nay, trong đó có 18 lần đá chính, anh mang về cho mình tới 15 bàn thắng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho phép Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan với giá 73 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, từ đó mở ra cơ hội cho Greenwood.

Thậm chí theo Rio Ferdinand, Mason Greenwood đang là tiền đạo tốt nhất của MU hiện tại. Với sự trưởng thành vượt bậc, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mới nhất, cựu tiền vệ của Tottenham , Jermaine Jenas đã so sánh cầu thủ 18 tuổi với Gareth Bale, anh nói:

"Các bạn có thể thấy rằng trong thời gian qua Greenwood đã đô con hơn rất nhiều, theo tôi được biết, cậu ấy đã tăng 3 kg trong một thời gian ngắn. Cậu ấy đã chú trọng đến việc cải thiện cơ thể, cậu ấy lúc này tranh chấp tốt hơn rất nhiều".

Tiến bộ không ngừng, Mason Greenwood được so sánh với Gareth Bale hình ảnh 2

Greenwood được so sánh với Gareth Bale


"Những gì Greenwood đang làm khiến tôi liên tưởng đến Gareth Bale. Khi chúng tôi còn khoác áo Tottenham, Bale đã gây ấn tượng với một cơ thể khác chỉ sau một thời gian ngắn, anh ấy trông mạnh mẽ và cứng cáp hơn rất nhiều".

"Cơ thể của Bale biến đổi theo thời gian, tôi nghĩ điều tương tự có thể đến với Greenwood. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới".

Đàn anh tại MU tiết lộ lời khuyên dành cho “hiện tượng” Greenwood
Marcus Rashford đã khuyên Mason Greenwood bỏ qua những ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ và tiếp tục tập trung vào thi đấu.
Mason Greenwood và Cristiano Ronaldo ở tuổi 18: Ai hơn ai?
Tiền đạo Mason Greenwood đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU, ở tuổi 18 những gì anh làm được tốt hơn rất nhiều so với đàn anh Cristiano Ronaldo.
Greenwood toả sáng không ngừng, “bản gốc” Van Persie đích thân ca ngợi
Trong chiến thắng 5-2 của Man United trước Bournemouth tối qua, tiền đạo Mason Greenwood đã lập cú đúp bằng cả 2 chân.
Lập cú đúp siêu tưởng, Greenwood tiến gần kỷ lục của Rooney
Greenwood đã lập được một cú đúp trong chiến thắng 5-2 của MU trước Bournemouth, qua đó tiến gần hơn tới kỷ lục của một “thần đồng” và sau này là huyền thoại ở...
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của MU trước Bournemouth
Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood sau màn trình diễn bùng nổ trước Bournemouth, huyền thoại của MU cũng chỉ ra cầu thủ chơi tệ nhất...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X