Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood bị cách ly khỏi đội một MU sau vụ bê bối ở ĐT Anh

Thứ Sáu 11/09/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood sẽ phải tập một mình trong ít ngày tới sau khi trở lại Man United từ vụ bê bối khi tập trung cùng đội tuyển Anh.
Greenwood đã trở lại sân tập Carrington lần đầu tiên kể từ khi giấc mơ đội tuyển Anh biến thành cơn ác mộng. Và cầu thủ trẻ này được nhắc nhở rằng anh chỉ được phép đến khi HLV Solskjaer và toàn bộ đội một đã về nhà.

Greenwood đã bị loại khỏi đội tuyển Anh cùng với Foden sau khi mời 2 cô gái lạ về phòng khách sạn. Cảnh sát Iceland cũng vào cuộc điều tra và kết quả là Greenwood và Foden đều phải đóng phạt 1360 bảng vì vi phạm luật giãn cách xã hội ở băng đảo.

Greenwood bị cách ly khỏi đội một MU sau vụ bê bối ở ĐT Anh hình ảnh

Greenwood phải tập một mình khi quay trở lại Man United


Dự kiến, Greenwood sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện cùng toàn đội. Anh cũng sẽ không góp mặt trong trận giao hữu với Aston Villa tuần này vì lo ngại lây lan virus corona.

HLV Solskjaer dự định sẽ có một buổi nói chuyện với Greenwood về những hành động của anh. Nội dung của cuộc nói chuyện này sẽ xoay quanh trách nhiệm của Greenwood ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB. Chiến lược gia người Na Uy cũng muốn Greenwood nhận được một bài học từ vụ bê bối đầu tiên trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, sẽ không có án phạt nội bộ nào cho sao trẻ 18 tuổi. Do đó, anh vẫn có thể kịp trở lại góp mặt ở trận mở màn mùa giải mới của Man United trước Crystal Palce vào ngày 19/9 tới.

Man United cũng sẽ đứng ra bảo vệ tài năng trẻ số 1 đội bóng hiện tại. Bởi dẫu sao Greenwood cũng mới 18 tuổi và hành động của anh vừa qua không quá đáng đến nỗi không thể tha thứ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter
MU nhắm Kante, Real và PSG đại chiến vì sao trẻ người Pháp là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9.
Vượt mặt Dortmund và Real, MU sở hữu ngọc quý của Atletico
Man United đã đánh bại những ông lớn khác của bóng đá châu Âu như Real Madrid và Dortmun để chiêu mộ viên ngọc quý Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid.
MU có tiến bộ, nhưng không phải đối thủ chính của Liverpool!
Jamie Carragher cho rằng Manchester United sẽ tiến gần hơn đến tầm vóc của Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X