Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood đặt mục tiêu trở lại cống hiến cho Man United

Thứ Hai 04/09/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Getafe với bản hợp đồng cho mượn 1 năm, tiền đạo Mason Greenwood đang trên đường tìm lại sự nghiệp và quyết tâm khoác áo Man United trong tương lai.

Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè 2023, Mason Greenwood được MU gửi sang Getafe dưới dạng cho mượn. Đội chủ sân Old Trafford vẫn trả hơn một nửa mức lương 75 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo người Anh. Bên cạnh đó, họ cũng thuê cho Greenwood căn hộ giá 8000 bảng/tháng và phiên dịch riêng tiếng Tây Ban Nha 24/7.

Chưa rõ Man United sẽ lên kế hoạch tương lai của Greenwood ra sao, khi hợp đồng cho mượn sang Getafe có thời hạn tới tháng 6/2024, còn hợp đồng hiện tại của Greenwood với MU tới mùa hè 2025. Đồng nghĩa, Quỷ đỏ sẽ phải tìm đầu ra cho sao trẻ một lần nữa vào hè năm tới, nếu không muốn thanh lý hợp đồng.

Mason Greenwood last match
Mason Greenwood muốn trở lại khoác áo MU trong tương lai

Về phía Mason Greenwood, cầu thủ này quyết chứng tỏ bản thân tại môi trường La Liga, khi chạm trán những đội bóng lớn nhất thế giới là Real Madrid và Barcelona, như một con đường trở lại Old Trafford. Một nguồn tin cho biết: “Greenwood muốn thể hiện cậu ấy có thể đối mặt với áp lực và không từ bỏ hy vọng khoác áo MU một lần nữa.

Cậu ấy muốn đền đáp lại niềm tin mà CLB đã trao. Greenwood biết mình còn nhiều điều phải chứng tỏ ở trong lẫn ngoài sân bóng. Cậu ấy đang rất hào hứng để thi đấu trở lại và muốn ghi thật nhiều bàn thắng.

Greenwood đang ở CLB khác dưới dạng cho mượn, nhưng Man United vẫn là đội bóng chủ quản của cậu ấy. Căn biệt thự mà CLB thuê cho Greenwood đủ rộng để gia đình, bạn bè cậu ấy có thể đến thăm bất cứ lúc nào. Greenwood có một mạng lưới hỗ trợ vững chắc xung quanh mình, và MU sẽ không bỏ rơi cậu ấy”.

HLV Getafe chia sẻ về tiền đạo sinh năm 2001: “Tất cả đều biết những gì đã xảy ra với Greenwood, nhưng lúc này chúng ta chỉ nên nói về bóng đá mà thôi. Cậu ấy là một người vô tội như tất cả chúng ta. Greenwood là cầu thủ ở đẳng cấp cao và Getafe sẽ giúp cậu ấy lấy lại thể trạng tốt nhất”.

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra sau đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 9, Getafe sẽ chơi trên sân nhà và tiếp đón Osasuna vào ngày 17/9 – đó có thể là thời điểm Mason Greenwood có trận ra mắt đội bóng La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X