Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Thần đồng MU mắc tội động trời, dẫn gái vào khách sạn ĐT Anh

Thứ Hai 07/09/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood và Phil Foden mới đây mắc tội động trời khi dẫn gái bán hoa vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân.

Greenwood dẫn gái gọi vào khách sạn ĐT Anh

Theo Daily Mail, Mason Greenwood và Phil Foden mới đây bị bắt quả tang dẫn nhiều cô gái lạ vào khách sạn nơi đóng quân của ĐT Anh tại Iceland. Những cô gái này bị tình nghi là thuộc giới "buôn hương bán phấn".

Ở diễn biến mới nhất, 2 sao trẻ của Tam Sư lập tức bị gạch tên khỏi ĐT Anh. Cả hai ở lại Iceland và không cùng các đồng đội bay tới Đan Mạch chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Greenwood dẫn gái gọi vào khách sạn của ĐT Anh hình ảnh
Greenwood và  Phil Foden dẫn gái gọi vào khách sạn đóng quân của ĐT Anh tại Iceland.

Hành động của 2 tuyển thủ Anh không chỉ không tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19 mà còn vi phạm nghiêm trọng quy chuẩn đạo đức mà FA ban hành. FA cũng đã mở cuộc điều tra về sự việc trên.

Được biết, HLV Southgate rất tức giận với hành động của 2 cậu học trò. Trong trường hợp xấu nhất, Greenwood cùng Foden có thể bị cấm lên tuyển vĩnh viễn.

Mason Greenwood và Phil Foden mới đây đều đã có trận ra mắt ĐT Anh ở cuộc đối đầu Iceland. Greenwood vừa chia tay bạn gái người mẫu cách đây chưa lâu. Trong khi đó, Foden đã có 1 cậu con trai 2 tuổi với cô bạn gái lâu năm.

Thầy trò HLV Southgate hết lời khen ngợi Mason Greenwood
Kyle Walker, Phil Foden và HLV Gareth Southgate đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood dù anh chưa có pha lập công nào cho ĐT Anh.
Sao trẻ MU và Man City thiết lập kỷ lục khó tin
Ở trận Iceland vs Anh trong khuôn khổ bảng 2 League A Nations League 2020/21, 2 cầu thủ trẻ Phil Foden và Mason Greenwood đều có màn ra mắt ĐT Anh.
Harry Kane ca ngợi sao trẻ MU là một tiền đạo toàn diện
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Mason Greenwood là một tay săn bàn toàn diện trước thềm màn ra mắt của cầu thủ này cho đội tuyển Anh.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X