Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra sự tiến hóa của Greenwood

Thứ Hai 16/08/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không rực rỡ như Pogba hay Bruno, nhưng tiền đạo Mason Greenwood cũng góp công lớn trong chiến thắng hủy diệt Leeds ở vòng khai màn.

Greenwood đã tiến bộ thần tốc


Gây ấn tượng với pha chạy chỗ và dứt điểm từ đường chuyền bên phần sân nhà của Paul Pogba, sao trẻ Mason Greenwood đã nhận những lời khen từ HLV Solskjaer. Nhưng không chỉ góp công với bàn thắng, những tình huống di chuyển của cầu thủ này cũng liên kết hàng công và mở ra những phương án tấn công cho Quỷ đỏ.
 
HLV Solskjaer chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng ta đều có thể thấy Mason tiến bộ như thế nào. Sau một mùa hè, cậu ấy đã trưởng thành, sung mãn và khỏe mạnh hơn. Những bước chạy của Mason rất mạnh mẽ và thật tuyệt khi chứng kiến cậu ấy ghi bàn.
 
Cách tiếp cận, thái độ và sự cam kết của Mason mỗi ngày trên sân tập cũng tốt hơn nhiều. Tôi nghĩ đó là dấu hiệu trưởng thành của một chàng trai trẻ.”

Mason Greenwood vs Leeds
Mason Greenwood ghi bàn trong trận thắng Leeds
 
Với việc Marcus Rashford nghỉ ít nhất 3 tháng sau khi phẫu thuật vai, Edinson Cavani mới trở lại và bắt đầu quá trình phục hồi thể trạng, trong khi Anthony Martial chưa lấy lại phong độ tốt nhất, Mason Greenwood là chân sút số 1 của MU trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, Solskjaer từ chối khẳng định cầu thủ này sẽ đá trung phong cắm, mà cho rằng Greenwood có khả năng di chuyển nhiều vị trí.
 
Sau khi giành 3 điểm vòng mở màn với chiến thắng đậm, MU đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng Premier League. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ St Mary's của Southampton.

Edinson Cavani vẫn chưa tập luyện cùng MUEdinson Cavani vẫn chưa tập luyện cùng MU
Hôm 13/8 vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức trở lại MU, nhưng anh vẫn chưa tập luyện cùng các đồng đội.
Graeme Souness phản ứng sốc khi đồng nghiệp lỡ bênh PogbaGraeme Souness phản ứng sốc khi đồng nghiệp lỡ bênh Pogba
Vẫn biết Graeme Souness không ưa gì Paul Pogba, nhưng đến mức này thì ‘bó tay’.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X