Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood: “Ghi bàn cho MU không phải là tất cả với tôi”

Chủ Nhật 21/03/2021 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã lên tiếng biện hộ cho cơn hạn hán bàn thắng kéo dài ở Man United. Sao trẻ này khẳng định ghi bàn không phải tất cả với anh.

Mùa 2019-20 chứng kiến Mason Greenwood ghi được tới 17 bàn trên mọi đấu trường. Bước sang mùa này, tiền đạo 19 tuổi được kỳ vọng sẽ bước lên sắm vai chủ công tại MU.

Mason Greenwood Ghi bàn cho MU không phải là tất cả với tôi hình ảnh
Greenwood có số bàn thắng ít ỏi

Tuy nhiên, thực tế là Greenwood đã suy giảm phong độ đáng kể. Tuyển thủ Anh phải vật lộn để giữ một suất ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

38 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Greenwood mới chỉ có 4 pha lập công. Dù vậy, sao trẻ này cho hay không quá bận tâm đến việc ghi bàn. Greenwood nói trên trang web chính thức của MU:

“Tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là giữ được tâm lý phù hợp. Như bạn đã biết, ở MU luôn có rất nhiều tay săn bàn và tôi nghĩ mục tiêu chính của họ chỉ là giữ tâm lý vững vàng. Bàn thắng không phải là tất cả.”

Paul Scholes nói về Greenwood
Sao trẻ này không quá bận tâm điều đó

“Rõ ràng là tôi thích ghi bàn nhưng lối chơi tổng thể của tôi đã được cải thiện. Mùa này, có thể nói tôi đã tiến bộ hơn trong lối chơi chung, những pha kiến tạo và những thứ tương tự. Tôi nghĩ rằng khả năng phòng ngự của tôi và những pha tắc bóng đang được cải thiện.”

“Tôi hài lòng với tất cả. Chắc chắn là tôi muốn ghi nhiều bàn hơn và khi hai thứ đó kết hợp với nhau, tôi sẽ thực sự trở lại.”

Trong 15 lần ra sân vừa qua, Greenwood đều không thể ghi bàn. Lần gần nhất anh làm tung lưới đối phương là trước West Ham vào đầu tháng 12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X