Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood muốn gặp một huyền thoại MU để học hỏi

Thứ Sáu 16/07/2021 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood thừa nhận Wayne Rooney là huyền thoại của Man United mà anh muốn nhận lời khuyên nhất với kỳ vọng làm chủ nghệ thuật ghi bàn.

Mason Greenwood trưởng thành từ học viện Manchester United và đang có những bước tiến bộ. Sở trường chơi ở hai bên cánh nhưng với khả năng dứt điểm nhạy bén, cầu thủ 19 tuổi được chờ đợi sẽ trở thành một trung phong đẳng cấp trong tương lai.

Mason Greenwood chính thức rút khỏi ĐT Anh
Greenwood có nhiều tiến bộ tại MU

Trong một phiên hỏi đáp trên trang web chính thức của MU, Greenwood đã được yêu cầu chọn ra một huyền thoại muốn nói chuyện nhất. Sao tuổi teen đã chọn Wayne Rooney – người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử “Quỷ đỏ”.

“Người mà tôi có thể sẽ đến gặp là Wayne Rooney. Anh ấy đã có được tất cả và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu”, Greenwood nói. “Tôi sẽ không hỏi Rooney chơi như thế nào vì bạn có thể xem lại cách chơi của anh ấy.”

“Điều tôi muốn biết là cách xâm nhập giữa các hậu vệ và cách đọc trận đấu nhiều hơn. Rõ ràng, Rooney đã ghi hàng trăm bàn thắng cho MU. Đó sẽ là câu hỏi nhỏ mà tôi sẽ gửi đến anh ấy.”

Rooney đã có 13 năm gắn bó với MU sau khi gia nhập từ Everton vào năm 2004. Cựu danh thủ này đã có 559 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”, cùng họ giành nhiều danh hiệu đáng chú ý bao gồm 5 Premier League và 1 Champions League.

Greenwood va Rooney
Sao tuổi teen muốn học hỏi ở Rooney

Greenwood mới chỉ trải qua 2 mùa trên đội 1 của MU song đã vượt qua cột mốc 100 lần ra sân và ghi 29 bàn. Chàng trai sinh năm 2001 sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh nhiều hơn cho các vị trí vào mùa 2021-22 khi CLB của anh chiêu mộ Jadon Sancho với giá 73 triệu bảng.

Chiều sâu đội hình là điều MU cố gắng tăng cường với mục tiêu chấm dứt thời gian 5 năm chờ đợi cho một danh hiệu lớn. Greenwood nói thêm về tham vọng của tập thể “Quỷ đỏ”:

“MU cần giành được những danh hiệu và đó là mục tiêu của chúng tôi vào cuối mùa giải. Giống như mùa giải trước, chúng tôi đã thiếu đi một chút, nhưng hy vọng rằng mùa giải tới sẽ tốt hơn rất nhiều.”

MU đã khép lại mùa trước ở vị trí á quân Premier League, sau Man City. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã lọt vào chung kết Europa League nhưng để thua Villarreal sau loạt luân lưu 11m. Ngoài ra, họ cũng đi tới bán kết Carabao Cup và tứ kết FA Cup.
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X