Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hiện tượng” Greenwood sẽ khiến MU phải thay đổi kế hoạch mua sắm!

Thứ Ba 07/07/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John OShea nhận định sự nổi lên của Mason Greenwood tại Manchester United có thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Cựu ngôi sao của Quỷ đỏ tin rằng sự xuất hiện của một sản phẩm học viện sẽ khiến CLB cũ tạm gác các thương vụ khác trên hàng công.

MU từng nhắm một số mục tiêu

MU đã có liên hệ với một số tài năng tấn công trong cửa sổ chuyển nhượng tiếp theo. Cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho được xem là mục tiêu hàng đầu của họ sau khi chứng minh giá trị của mình ở Đức.

Mason Greenwood sẽ khiến MU phải thay đổi kế hoạch mua sắm hình ảnh
MU từng rất muốn có Sancho

Sau đó đến những Jack Grealish (Aston Villa) và James Maddison (Leicester) cũng nằm trong tầm ngắm MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer có mong muốn tìm kiếm nhiều sự sáng tạo hơn.

Greenwood làm thay đổi


Nhưng thuyền trưởng MU dường như đã tìm thấy những phẩm chất đó nơi sản phẩm của học viện: Mason Greenwood. Chàng trai chưa đầy 19 tuổi đã nhận mưa lời khen bởi những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Greenwood ghi tới 15 bàn thắng mùa này và trong khi còn phải hoàn thiện hơn, O'Shea tin rằng sao trẻ này khiến kế hoạch chuyển nhượng của MU có điều chỉnh. Cựu hậu vệ của MU nói với talkSPORT:

Greenwood
O'Shea tin Greenwood sẽ là tương lai của MU

“Greenwood còn một chặng đường dài trước khi đạt được đẳng cấp của Rooney, Van Nistelrooy hay Solskjaer. Nhưng cậu ấy đang đi đúng hướng. Hãy nghĩ xem, nếu cậu ấy có thể duy trì điều đó và chắc chắn tại thời điểm này Solskjaer đang tin tưởng và lựa chọn, cậu ấy cũng có thể thay đổi suy nghĩ về các mục tiêu chuyển nhượng.”

“Nếu bạn mang về một tiền đạo, bạn có làm đảo lộn sự cân bằng vào lúc này với bộ ba Anthony Martial, Marcus Rashford và Greenwood không?”

MU thăng hoa: Vai trò mới dành cho “Kẻ hủy diệt” và “Tia chớp”
Scott McTominay và Daniel James đã được bố trí những vai trò mới trong đội hình Man United những trận vừa qua.
Góc MU: CỨU TINH cho các “tội đồ” De Gea và Maguire sắp xuất hiện?
Man United đã đánh bại Bournemouth tại Premier League vào thứ 7 nhưng đó là một ngày đáng quên với hàng thủ của họ.

Mũi đinh ba Martial, Rashford và Greenwood đã ghi tổng cộng 55 bàn mùa này cho MU. Họ còn làm tốt hơn bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane của Liverpool (52 bàn).

Greenwood dường như đã vượt lên trên Daniel James và Juan Mata trong lựa chọn đá chính và rất được khen ngợi. Solskjaer đã gợi ý rằng đây là cầu thủ dứt điểm tốt nhất ông từng thấy.

O'Shea nói thêm về Greenwood: “Vào đầu mùa giải khi Solskjaer nói về việc Greenwood là người dứt điểm tốt nhất trong số những cầu thủ họ có là một điều tuyệt vời. Hiện tại, rõ ràng thực tế đang hiển thị như vậy và nó rất thú vị.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X