Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood đối mặt tương lai bất định ở MU

Thứ Bảy 04/02/2023 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã được tòa tuyên bố trắng án, tiền đạo Mason Greenwood vẫn đối mặt với một tương lai bất định trong màu áo MU trong quãng thời gian tới.

Tương lai nào chờ Greenwood ở MU?

Tháng 1 năm ngoái, Mason Greenwood dính cáo buộc hiếp dâm, hành hung bạn gái. Sau gần 1 năm điều tra, tòa án đã tuyên bố tiền đạo sinh năm 2001 trắng án. 

Sau khi nhận phán quyết của tòa án, Greenwood thở phào:

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì vấn đề này giờ đã kết thúc. Tôi xin cảm ơn gia đình, những người thân yêu và bạn bè đã hỗ trợ tôi."

Dù vậy, những rắc rối với Greenwood chưa khép lại. Theo Daily Mail, phía MU vẫn sẽ tiếp tục mở cuộc điều tra riêng về sự việc của chân sút 21 tuổi.

Greenwood đối mặt tương lai bất định ở MU 1
MU tiếp tục mở cuộc điều tra riêng về Greenwood.

Phía MU thông báo: "Chúng tôi sẽ tiến hành quy trình riêng của mình trước khi xác định các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình này hoàn tất."

Sau sự việc tai tiếng, Greenwood hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ phía các CĐV. Ngay cả sau khi tiền đạo sinh năm 2001 được tuyên bố trắng án, không ít fan gay gắt yêu cầu MU vĩnh viễn loại anh khỏi đội hình. Người dân tại châu Âu thời gian qua lên án mạnh mẽ vấn nạn bạo hành thân thể. 

Do đó, MU buộc phải chắc chắn 100% rằng Greenwood vô tội. Do đó, vẫn chưa biết khi nào chân sút người Anh mới có thể tái xuất sân cỏ. 

Greenwood trắng ánGreenwood trắng án
Báo chí Anh khẳng định, các thủ tục hình sự với cáo buộc của Mason Greenwood đã bị ngừng.
Greenwood lần đầu lên tiếng sau hơn một năm bị điều traGreenwood lần đầu lên tiếng sau hơn một năm bị điều tra
Sau hơn một năm bị cảnh sát điều tra xung quanh những cáo buộc liên quan tới tấn công bạn gái cũ, Mason Greenwood cuối cùng cũng đã liên tiếng.
Ten Hag lần đầu lên tiếng về GreenwoodTen Hag lần đầu lên tiếng về Greenwood
Sau khi tiền đạo Mason Greenwood chính thức bị huỷ bỏ mọi cáo buộc bạo lực, HLV Erik ten Hag đã nhận những câu hỏi về tương lai cầu thủ này tại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X