Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood được khen ngợi đặc biệt, săn bàn "mắn" như Solskjaer

Thứ Tư 25/12/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe đã so sánh Greenwood với Solskjaer và cho rằng tiền đạo trẻ này sở hữu khả năng săn bàn thiên bẩm và đang có một tương lai xán lạn.
Greenwood đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United vào tháng 10 năm ngoái sau khi dành 11 năm thi đấu ở các cấp độ trẻ. Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi đang là một thành viên quan trọng trong kế hoạch của Solskjaer, đá tốt ở vị trí tiền đạo cũng như dạt cánh.

Greenwood đã ghi được 7 bàn thắng sau 20 trận trên mọi đấu trường mùa này. Hầu hết những bàn thắng đều được anh ghi từ ghế dự bị. Và hiện tại, Greenwood đang cạnh tranh sòng phẳng cho suất đá chính ở MU với phong độ ấn tượng.

Greenwood được khen ngợi đặc biệt, săn bàn mắn như Solskjaer hình ảnh

Greenwood được khen ngợi hết lời


Cựu cầu thủ Lee Sharpe cho rằng Greenwood là một tài năng đặc biệt. Ông so sánh cầu thủ tuổi teen này với chính Solskjaer thời đỉnh cao, người luôn biết cách gieo rắc nỗi sợ hãi cho hàng thủ đối phương.

“Greenwood đã chơi quá xuất sắc. Mọi đội bóng lớn trên thế giới đều đang thèm khát một tiền đạo săn bàn như thế. Và Greenwood thì ghi bàn cứ như thể là bản năng của cậu ấy vậy.

Greenwood có phong cách khá giống Solskjaer. Cậu ấy rất bình tĩnh và tự tin. Cậu ấy không cố gắng sút bóng khi ở gần vòng cấm địa. Chỉ cần một chút xíu khoảng trống là cậu ấy có thể tung cú sút rồi. Điều đáng nói là những cú sút của cậu ấy rất gọn gàng và hầu hết đều đi trúng đích”.


Khi được hỏi thêm rằng Greenwood có nên được trao thêm nhiều cơ hội hơn ở Man United hay không, Sharpe trả lời: “Cậu ấy có tiềm năng phi thường. Ở thời điểm này, thật khó để cậu ấy đá chính khi Rashford và Martial đều chơi tốt.

Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể đá dạt phải và xoay tua với Daniel James. Nhưng tôi nghĩ Solskjaer chưa muốn để cậu ấy đá chính quá nhiều mà đang tập làm quen trước. Tôi hiểu lý do tại sao Solsjaer kiên nhẫn với Greenwood, cậu ấy sở hữu tài năng quá ấn tượng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X