Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Greenwood sắp có con với bạn gái cũ

Thứ Bảy 25/02/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood chuẩn bị đón con đầu lòng với bạn gái cũ Harriet Robson, người từng tố cáo anh hành hung vào tháng 1 năm 2022.

Greenwood đón tin vui ngoài sân cỏ

Theo The Sun, tiền đạo Mason Greenwood chuẩn bị lên chức bố. Người mang thai con đầu lòng của tiền đạo sinh năm 2001 chính là Harriet Robson, người từng lên tiếng tố cáo anh hành hung mình. 

Dự kiến, vào giữa năm 2023, cặp đôi này sẽ chào đón đứa con ra đời. Thông tin này đến chỉ vài tuần sau khi Greenwood được tuyên bố trắng án. 

Thực tế, từ tháng 10/2022, đã xuất hiện những thông tin về việc Greenwood và Harriet Robson hàn gắn mối quan hệ sau sự việc tai tiếng. Tuy nhiên, mọi chuyện khi ấy mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. 

Tiền đạo Greenwood sắp có con với bạn gái cũ 1
Greenwood sắp có con với Harriet Robson.

Còn nhớ hồi tháng 1/2022, Greenwood từng bị tố hành hung, tấn công tình dục bạn gái cũ. Khi ấy, anh thậm chí trải qua quãng thời gian bị tạm giam, sau đó được tại ngoại nhưng vẫn trong diện điều tra. 

Dù đã được tòa án chứng minh vô tội, Greenwood vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Phía MU mở thêm cuộc điều tra về sự việc của tiền đạo người Anh trước khi ra phán quyết cuối cùng. 

Được biết, không ít các thành viên MU không ủng hộ việc Greenwood trở lại thi đấu. Trong khi đó, toàn bộ đội nữ Quỷ Đỏ tuyên bố tẩy chay chân sút 21 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X