Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood chính thức đưa ra lời xin lỗi sau scandal động trời

Thứ Ba 08/09/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít lâu sau khi cộng sự Phil Foden lên tiếng, chân sút Mason Greenwood cũng đưa ra tuyên bố về vụ bê bối mới đây của mình.

Greenwood gửi lời xin lỗi

Lập tức xoá tài khoản sau khi vụ gọi gái về khách sạn bị phanh phui, Mason Greenwood đã bôi nhọ hình ảnh của Man United, cũng như ĐT Anh. Chắc chắn sẽ có một án phạt dành cho ngôi sao trẻ này, nhưng trước hết anh cũng đưa ra lời xin lỗi vì hành động dại dột của mình.
Chia sẻ trên trang chủ của MU, cầu thủ mới được trao chiếc áo số 11 cho biết: “Bây giờ, tôi đã có thời gian để suy ngẫm lại những gì đã xảy ra. Tôi chỉ có thể đưa ra lời xin lỗi mọi người vì sự việc đáng xấu hổ này.

Mason Greenwood chính thức đưa ra lời xin lỗi sau scandal hình ảnh

Mason Greenwood đưa ra lời xin lỗi sau scandal đáng xấu hổ


Tôi đã hành xử vô trách nhiệm khi phá vỡ quy định cách ly mùa Covid được áp dụng để bảo vệ các cầu thủ, nhân viên và cộng đồng.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Gareth Southgate vì đã làm ông ấy thất vọng, khi HLV đã dành cho tôi sự tin tưởng lớn. Được khoác áo ĐT Anh là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất cuộc đời tôi, và tôi chỉ có thể chỉ trích bản thân vì đã mắc sai lầm nghiêm trọng này.

Tôi xin lỗi gia đình, người hâm mộ, Man United và ĐT Anh. Đây sẽ là bài học lớn dành cho tôi.”
Phía MU cũng đã thông báo sẽ liên lạc với FA để giải quyết scandal đáng hổ thẹn này. Cùng với đó, một án phạt nội bộ sẽ được đưa ra để trừng phạt Mason Greenwood, tài năng trẻ đầy hứa hẹn nhưng lại sớm ‘sa ngã’.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến Greenwood và Foden lao đao
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang đưa 2 cô gái lạ về khách sạn của ĐT Anh, cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến bộ đôi cầu thủ trẻ của...
Cặp sao trẻ tuyển Anh bị truyền thông đánh tơi bời
Sau hành động dại dột dẫn gái về khách sạn của ĐT, Mason Greenwood và Phil Foden đã trở thành tâm điểm chỉ trích của xứ sương mù.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X